ANH CAO NHẬT HÀO – NGƯỜI SÁNG LẬP CHUỖI CỬA HÀNG TRÀ SỮA CHIN

ANH CAO NHẬT HÀO – NGƯỜI SÁNG LẬP CHUỖI CỬA HÀNG TRÀ SỮA CHIN

CAO NHẬT HÀO – NGƯỜI SÁNG LẬP CHUỖI CỬA HÀNG TRÀ SỮA CHIN

 

 

Cao Nhật Hào là một tấm gương tiêu biểu cho những người trẻ tài ba thời 4.0. Năm 23 tuổi anh mang khát vọng chinh phục và mong muốn thổi làn gió mới vào thị trường trà sữa và sáng lập nên chuỗi cửa hàng Chin Milktea & Macchiato – đây là thương hiệu hàng đầu tiên phong trong dòng trà sữa Full – topping và dòng Trà Kem Machiato tại Cần Thơ.

 

 

Năm 2021 anh cho ra đời hệ thống cửa hàng Da Vinci Coffee – 2 cửa hàng đầu tiên xây dựng tại Cần Thơ là: Da “Mona” Vinci và Da “Cena” Vincinơi. Đây là nơi mà được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng với nguồn cảm hứng bất tận trong từng câu chuyện về Leonarda da Vinci, nhà thiên tài toàn năng người Italy, thương hiệu Da Vinci Coffee ra đời cùng thiết kế mang 3 tiêu chí: đẳng cấp, sang trọng và ấm cúng cho đến sự chất lượng trong từng ly nước đến tay người dùng.

 

 

Với tài năng vượt xa độ tuổi của mình, anh Hào luôn đưa ra những lựa chọn sáng suốt để đạt được thành quả tốt nhất. iTamLoan vinh dự được anh Hào tin tưởng đồng hành cùng iTamLoan trong suốt 3 năm qua.

 

 

iTamLoan sẽ không quên sứ mệnh của mình luôn mang đến cho khách hàng những thiết bị công nghệ hiện đại với trải nghiệm xuất sắc nhằm khẳng định phong cách đẳng cấp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

← Bài trước Bài sau →