Chị Tiên Lucy – Người phụ nữ tài giỏi sở hữu chuỗi cửa hàng Lucy Luxury

Chị Tiên Lucy – Người phụ nữ tài giỏi sở hữu chuỗi cửa hàng Lucy Luxury

      Chị Tiên Lucy – Người phụ nữ tài giỏi sở hữu chuỗi cửa hàng Lucy Luxury

      Bằng niềm đam mê và sự quyết tâm của mình trong lĩnh vực kinh doanh trong suốt nhiều năm qua, chị Tiên đã không ngừng học hỏi và tìm hiểu nắm bắt kịp thời những xu hướng mới về mảng thời trang. Đúng như câu “Bạn có cố gắng chắc chắn sẽ có quả ngọt” và hiện tại chị Tiên đã có về cho mình chuỗi 3 cửa hàng Lucy Luxury chuyên về quần áo, túi xách, giày dép trên đường Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ.

 

 

      Khi đến với Lucy Luxury chúng ta sẽ không khó để lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp, một đôi giày thoải mái xinh xắn và vô vàn mẫu túi xách có thể phối với tất cả những bộ đồ chúng ta yêu thích.

 

 

      Chị Tiên là 1 người tài giỏi trong công việc nhưng bên cạnh đó chị vẫn không quên chăm sóc bản thân và gia đình. Trên trang cá nhân của mình chị thường chia sẻ nhiều hình ảnh shopping, ăn uống, du lịch cùng người thân, bạn bè và tất nhiên không thể thiếu đó là những tấm ảnh xinh lung linh của chị Tiên Lucy.

 

      Chị Tiên đã rút ngắn con đường dẫn đến thành công của mình bằng cách đưa ra những quyết định sáng suốt. Và iTamLoan tin chắc rằng chị Tiên Lucy lựa chọn sử dụng sản phẩm của iTamLoan cũng là một trong những quyết định sáng suốt ấy. iTamLoan chân thành cảm ơn chị Tiên đã tin tưởng và đồng hành cùng iTamLoan trong suốt thời gian qua và iTamLoan hứa hẹn sẽ ngày càng đổi mới để tốt hơn và mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho những người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của iTamLoan.

Lucy Luxury

Địa chỉ: 144 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện Thoại: 0967100106

Facebook: Tiên Lucy

Email: lucyluxury85@ggmail.com

 

 

← Bài trước Bài sau →