HOA KHÔI SINH VIÊN CẦN THƠ 2018 _  MC KIỀU VÂN

HOA KHÔI SINH VIÊN CẦN THƠ 2018 _ MC KIỀU VÂN

HOA KHÔI SINH VIÊN CẦN THƠ 2018 _  MC KIỀU VÂN

Kiều Vân hiện tại là một MC quen thuộc cho nhiều chương trình của đài truyền hình TP HCM, MC cho các sự kiện... song song với việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đào tạo.

 

 

Nữ MC 9X thu hút khán giả không chỉ bởi nét đẹp đằm thắm của một cô gái miền Tây mà còn bởi giọng nói ngọt ngào đi vào lòng người cùng nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Kiều Vân từng đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi Học sinh – sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ năm 2018: Hoa Khôi Cần Thơ 2018, Top 12 Người dẫn chương trình HTV (Én Vàng 2019).  Với phương châm sống “Đừng hoạ thấp giấc mơ để phù hợp với hoàn cảnh. Hãy củng cố niềm tin để làm những thứ tuyệt vời hơn”.

 

 

Ngoài công việc dẫn chương trình, Kiều Vân còn nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyên tại Cần Thơ, đặc biệt là chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ. Cô chia sẽ rằng: "Với tôi cho đi là nhận lại. Có những lúc gặp khó khăn hay những chuyện tiêu cực đến với mình, tôi thường lựa chọn thiện nguyện như một liều thuốc xoa dịu trái tim. Bởi sau những hoạt động hay việc làm thiện nguyện của mình tuy giá trị trao đi không lớn nhưng tôi nhận thấy bản thân đã may mắn hơn nhiều người và tôi học được phía sau những giá trị giao đi là rất nhiều bài học quý giá".

 

 

Cảm ơn Kiều Vân đã lựa chọn và ủng hộ sản phẩm tại iTamLoan, iTamloan xin chúc cô gái trẻ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

← Bài trước Bài sau →