Apple Silicon iMac mới được tham chiếu trong macOS Big Sur 11.3 beta mới nhất

Apple Silicon iMac mới được tham chiếu trong macOS Big Sur 11.3 beta mới nhất

Sau khi phát hành macOS Big Sur 11.3 beta 5 cho các nhà phát triển và người dùng beta công khai vào đầu ngày hôm nay, 9to5Mac hiện đã tìm thấy các tham chiếu đến các mẫu iMac mới trong mã nội bộ của hệ điều hành. Điều này xuất hiện sau khi có tin đồn rằng Apple đang làm việc trên iMac mới với chip Apple Silicon.

Phiên bản beta mới nhất của macOS Big Sur đi kèm với mã cho hai iMac mới, được xác định là “iMac21,1” và “iMac21,2” - điều đáng nói là những con số này không liên quan đến kích thước hiển thị.

Đầu năm nay, Bloomberg đã báo cáo rằng tên mã của iMac mới với chip Apple Silicon là J456 và J457 , và 9to5Mac đã có thể xác nhận rằng các mẫu mới được liệt kê trong bản macOS Big Sur beta mới nhất có cùng tên mã. Theo báo cáo, cả hai mô hình 21,5 inch và 27 inch sẽ được cập nhật trong năm nay.

Tuần trước, một nhà phát triển đã nhận thấy một số báo cáo sự cố trong ứng dụng của họ đến từ một chiếc iMac không xác định được hỗ trợ bởi bộ xử lý ARM. Đồng thời, Apple gần đây đã ngừng sản xuất iMac Pro và một số cấu hình của iMac 21,5 inch , điều này cho thấy rằng iMac cập nhật với M1 (hoặc một chip Apple Silicon khác) thực sự sẽ sớm ra mắt.

Ngoài việc trang bị chip Apple Silicon, nhiều tin đồn cho rằng các mẫu iMac mới sẽ được thiết kế lại với giao diện tương tự như Pro Display XDR. Đầu ngày hôm nay, 9to5Mac cũng đã tìm thấy các tham chiếu đến chip “A14X” mới có khả năng sẽ được sử dụng trong iPad Pro thế hệ tiếp theo, dự kiến ​​sẽ được giới thiệu trong vài tuần tới.

#9to5mac