Bắt trend nhanh chóng cùng tính năng Instagram Reels

Bắt trend nhanh chóng cùng tính năng Instagram Reels

Hướng dẫn cách dùng Instagram Reels trên điện thoại

Bước 1: Nếu chưa có ứng dụng Instagram hoặc chưa cập nhật lên phiên bản mới nhất, bạn có thể truy cập vào đường link mình để phía bên dưới để tải về:

Bước 2: Sau khi hoàn tất tải về, bạn mở ứng dụng Instagram lên. Bạn chọn icon Reels ở dưới thanh công cụ. Bạn có thể vuốt lên hoặc xuống để xem các video trong Reels tương tự như khi dùng ứng dụng Tik Tok.

Bước 3: Khi lướt qua các video, bạn có thể tương tác với chúng bằng cách nhấn đúp để thích hoặc nhấn trực tiếp vào biểu tượng trái tim. Nếu muốn bình luận vào video, bạn nhấn vào bong bóng chat ngay bên cạnh.

Bước 4: Chạm vào máy bay giấy để thêm video vào story hoặc gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn bè. Nếu bạn thấy video có nội dung không phù hợp, bạn hãy nhấn vào dấu ba dấu chấm dưới cùng và cho Instagram biết phản ánh của bạn.

Bước 5: Nếu bạn thấy video có bài hát hay mà bạn muốn sử dụng cho Story của mình, chỉ cần nhấn vào bài hát bên dưới chú thích. Bạn sẽ được đưa đến trang này và khi bạn nhấn vào Dùng âm thanh, bạn sẽ có thể tạo được một Story sử dụng bài nhạc đó.

Nhấn vào Âm thanh để truy cập âm nhạc của Instagram. Tại đây, bạn có thể xem các bài nhạc đề xuất và bạn cũng có thể chuyển sang chạm duyệt và tìm kiếm một thể loại, nghệ sĩ hoặc bài hát cụ thể. Sau khi bạn chọn bài hát, bạn có thể quay lại và chọn phần nào của bài hát bạn muốn sử dụng cho Reel của mình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn trải nghiệm được tính năng Reels trên Instagram xịn xò không khác gì ứng dụng Tik Tok.