Khái niệm: Hình dung ứng dụng đồng hồ đo đường huyết của Apple có thể trông như thế nào

Khái niệm: Hình dung ứng dụng đồng hồ đo đường huyết của Apple có thể trông như thế nào

Đầu ngày hôm nay, các báo cáo  biết Apple có kế hoạch đưa tính năng đo đường huyết vào làm tính năng hàng đầu của Apple Watch Series 7. Cuối năm nay, Apple Watch có thể đạt được khả năng đo lường chỉ số sức khỏe cực kỳ quan trọng cho hàng triệu người. Với phép đo lượng đường trong máu, bệnh nhân tiểu đường có thể sử dụng đồng hồ của họ để giữ sức khỏe mà không bị kim châm. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào các phép đo đồng hồ có chính xác hay không. Apple sẽ không xuất xưởng một tính năng như thế này nếu nó không chính xác.
Cho đến nay, Apple vẫn thường xuyên giới thiệu các ứng dụng sức khỏe mới. Với Apple Watch Series 4, chúng tôi đã có cảm biến ECG được tích hợp vào Digital Crown. Với Apple Watch Series 6, chúng tôi có cảm biến oxy trong máu. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Apple Watch Series 7 có khả năng đo lượng đường trong máu. Có thể các mẫu Apple Watch trước đây và hiện tại có khả năng đo lượng đường trong máu vì các Đồng hồ Apple trước đây về mặt kỹ thuật có thể đo lượng oxy trong máu , mặc dù Apple đã đặt nó như một tính năng của Series 6.

Thiết kế

 

Mỗi ứng dụng sức khỏe của Apple Watch đều có hình ảnh chất lượng cao tương ứng. Ứng dụng ECG hiển thị một trái tim hạt tuyệt đẹp chuyển thành dạng sóng. Ứng dụng Oxy trong máu hiển thị một loạt các đường màu xanh và đỏ để biểu thị lượng oxy trong máu.

Ứng dụng đường huyết có thể hiển thị các quả cầu màu đỏ và trắng nổi đại diện cho các tế bào máu của bạn. Chúng có thể từ từ chảy theo chiều ngang dọc theo màn hình. Bố cục chung của ứng dụng sẽ tuân theo các quy ước tương tự của ứng dụng Điện tâm đồ và Oxy trong máu với một nút đo đơn giản bên dưới hình ảnh.

Đo

 

Giống như ứng dụng Oxy trong máu, một phương thức sẽ bật lên vào cuối phiên đo của bạn. Nó sẽ hiển thị mức đường huyết ước tính hiện tại của bạn và cung cấp cho bạn các tùy chọn để xem biểu đồ chi tiết và chia sẻ kết quả của bạn với một thành viên gia đình hoặc bác sĩ.

Bạn có thể thay đổi biểu đồ thanh thành dạng xem có biểu đồ hoặc thậm chí là một danh sách để đơn giản hóa mọi thứ. Điều quan trọng là cung cấp các tùy chọn chế độ xem khác nhau để mọi người ở mọi lứa tuổi mắc bệnh tiểu đường có thể đọc biểu đồ của họ trên đồng hồ của họ.

Thông báo

Apple chắc chắn sẽ sử dụng đây như một cơ hội để giới thiệu các thông báo về lượng đường trong máu. Vì các cảm biến của đồng hồ hoạt động suốt cả ngày, đồng hồ có thể cảnh báo cho bạn biết nếu lượng đường trong máu của bạn quá cao hoặc quá thấp. Nó cũng có thể đưa ra các khuyến nghị để giảm hoặc tăng lượng đường trong máu của bạn.

Chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem liệu Apple có chọn giới thiệu tính năng này với Apple Watch Series 7 vào cuối năm nay hay không. Nhưng có một điều rõ ràng là nó rất có ý nghĩa. Đó là một phần mở rộng tự nhiên của mảng đo lường sức khỏe hiện tại của Apple Watch.

Bạn nghĩ sao về việc Apple có khả năng bổ sung cảm biến đường huyết vào Apple Watch? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!