SẮM NGAY 4 MÓN ĐỒ CÔNG NGHỆ NÀY - DU XUÂN THÊM TƯNG BỪNG

SẮM NGAY 4 MÓN ĐỒ CÔNG NGHỆ NÀY - DU XUÂN THÊM TƯNG BỪNG

Tết Nguyên Đán là thời điểm vàng để mọi người tạm gác mọi việc khác lại, tập trung thư giãn và giải trí. Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, cũng như làm tưng bừng thêm các buổi tiệc xuân, hãy tậu ngay top 4 món đồ công nghệ dưới đây.

iPhone siêu giảm giá tại iTamLoan 

Smartphone đã trở thành “vật bất ly thân" của mỗi người trong nhịp sống hiện đại và càng không thể thiếu khi bạn du xuân, vui chơi dịp Tết. Ngoài chức năng liên hệ, điện thoại còn giúp bạn chụp ảnh và chia sẻ những khung hình tuyệt vời đến người thân, bạn bè.

Mà nói đến chụp ảnh thì camera iPhone nhà Táo là nhất nhì thị trường rồi. Lại thêm hiệu năng ổn định, nhiều tính năng ấn tượng và pin dùng thoải mái cả ngày, iPhone chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất cho Tết Tân Sửu.

Trước thềm năm mới luôn là thời điểm vàng để mua smartphone giá tốt. Từ 23/01/2021 đến 10/02/2021 tại iTamLoan, mọi dòng iPhone đồng loạt giảm sốc 999 000VNĐ, riêng iPhone 12 Pro Max giảm tẹt ga 2 000 000VNĐ. Ngoài ra iPhone đã qua sử dụng còn được tặng kèm quà hấp dẫn.

Còn chần chờ gì nữa mà liên hệ 1900 6459 hotline iTamLoan để đặt hàng ngay! Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề tài chính thì iTamLoan có hỗ trợ trả góp đây. Chỉ cần trả trước 0đ là nhận máy về xài ngay, cam kết lãi suất siêu ưu đãi.

Cứu tinh cho pin điện thoại - Sạc dự phòng

Hẳn ai ai cũng trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Đôi khi những chuyến thăm hỏi, những cuộc gặp có thể kéo dài suốt cả ngày. Chụp ảnh, quay video, phát nhạc,... liên tục dễ khiến smartphone của bạn hết năng lượng.

Những lúc như vậy, pin dự phòng rất cần được “kè kè" bên cạnh để tiếp sức cho người anh em điện thoại đang cạn pin. Để tránh cảnh phải hối hả tìm kiếm ổ điện hay “tuyệt vọng" khi điện thoại sập nguồn giữa chừng, hãy sắm một viên pin dự phòng ngay từ hôm nay.

Sạc dự phòng trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu, dung lượng cũng như giá thành. Trong tầm giá dưới 1 000 000VNĐ, có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng cho bạn lựa chọn như Anker, Innostyle, Xiaomi, Mazer,...

Loa bluetooth di động - âm nhạc cho Tết thêm rộn ràng

Để khuấy động không khí Lễ Tết và tiệc tùng thêm tưng bừng thì sao thiếu được âm nhạc. Vào lúc cả nhà quây quần bên nhau hay trong buổi tụ hội, party “tung nóc" với bạn bè thì sự góp vui từ những giai điệu ngọt ngào và sôi động sẽ giúp mọi người thả lỏng, vui vẻ hơn rất nhiều.

Vì thế, loa bluetooth nhỏ gọn, dễ dàng mang xách, di chuyển chính xác là người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời cho bạn. Không những có thiết kế sành điệu, hiện đại, mà nhiều loa còn được trang thêm tính năng kết nối mở rộng âm trường, chống nước và cả chống bụi. 

Bạn có thể yên tâm mang loa bluetooth theo bên mình và sử dụng mọi lúc, mọi nơi, không phải lo lắng môi trường xấu ảnh hưởng đến loa nữa. Và dung lượng pin ít nhất là 5 tiếng chơi nhạc liên tục cũng giúp cuộc vui của bạn liền mạch, bùng nổ hơn.

iTamLoan gợi ý bạn một số mẫu loa bluetooth giá tốt chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng sau: JBL, Harman Kardon, Bose, Marshall,...

Trợ thủ selfie đắc lực - gậy “tự sướng"

Vài năm trở lại đây, gậy tự sướng ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, hỗ trợ cho những bức ảnh selfie thêm chất lượng. Tết đến xuân về, để chụp ảnh cùng bạn bè người thân thêm đẹp mắt với góc chụp rộng hơn, sao có thể bỏ qua sản phẩm này bạn nhỉ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gậy tự sướng với nhiều mức giá khác nhau tùy thương hiệu và tính năng. Một số loại được tích hợp khả năng kết nối bluetooth để bạn điều khiển từ xa. Gậy tự sướng xịn sò hơn thì có thể biến thành giá đỡ máy giúp bạn cố định khung hình và chụp ảnh trong, ít rung hơn.

Trên đây là 4 sản phẩm lý tưởng iTamLoan gợi ý để bạn vui Xuân thêm trọn vẹn. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!

Nếu cần biết thêm chi tiết và muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, hãy liên hệ iTamLoan ngay:

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM