5 LÝ DO NÊN MUA JBL PARTYBOX ON THE GO NGAY VÀ LUÔN

5 LÝ DO NÊN MUA JBL PARTYBOX ON THE GO NGAY VÀ LUÔN

PartyBox On The Go tuy là dòng sản phẩm tương đối mới của JBL nhưng đã thu hút rất nhiều người dùng quan tâm, sử dụng. Loa cũng được giới âm thanh đánh giá là một trong các sản phẩm nổi bật cao cấp nhất của dòng loa Bluetooth JBL.

Hãy cùng iTamLoan tìm hiểu 5 lý do tại sao các bạn nên sở hữu ngay một chiếc JBL PartyBox On The Go!

JBL PartyBox On The Go giảm sập sàn tại iTamLoan

Từ khi mới ra mắt, JBL Partybox On The Go đã được chào đón rất nồng nhiệt. Cho đến nay, loa vẫn là “chân ái" được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng di động, công suất lớn, có thể hát karaoke đáp ứng được mọi nhu cầu dã ngoại, tiệc tùng…

Và thật bất ngờ, iTamLoan vừa tung deal giảm giá 2.000.000 cho PartyBox On The Go! Khuyến mại bắt đầu từ 27.02.2021 đến khi hết sản phẩm. Sắm ngay một chiếc về tha hồ “quẩy" theo điệu nhạc hay hát hò rộn ràng mùa Tết Tân Sửu nào bạn ơi!

 

iTamLoan cam kết hàng chính hãng JBL. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Ngoài ra, khi mua hàng tại iTamLoan bạn còn nhận được:

- Miễn phí giao hàng trong nội thành Cần Thơ. Hỗ trợ kỹ thuật tận nhà

- Giao hàng toàn quốc. Hỗ trợ kỹ thuật từ xa đối với khách ở tỉnh thành khác ngoài TP. Cần Thơ

- Hình thức thanh toán đa dạng: hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, MPOS, thanh toán qua thẻ, VNPay,...

Theo dõi tiếp các mục bên dưới để hiểu thêm về những điểm đặc biệt “đáng tiền" của JBL PartyBox On The Go nhé!

Thiết kế hiện đại, năng động

JBL Partybox On The Go nổi bật với thiết kế năng động, mang vẻ đẹp hiện đại bởi các chi tiết được được chế tạo tỉ mỉ. Trên đỉnh loa là bảng điều khiển bằng các nút bấm giúp bạn dễ dàng chọn và điều chỉnh các chế độ, tính năng.

Loa chuẩn dáng hình hộp chữ nhật với kích thước 489 x 244.5 x 224 mm và nặng 7.5kg. Đây là kích thước khá lớn đối với loa di động nhưng bù lại nó chứa các củ loa khủng bên trong.

 

JBL trang bị cho PartyBox On The Go móc treo kim loại, quai đeo bằng vải dày dặn và chắc chắn. Tiện lợi cho việc di chuyển, mang xách loa trong thời gian dài mà không gây khó chịu. 

Ở hai bên hông loa có phần dây treo mic cực gọn gàng. Giờ đây bạn có thể mang theo PartyBox On The Go đến bất kỳ đâu mà không phải lo lắng vướng víu khi di chuyển.

Công suất 100W - Âm thanh ấn tượng

 

JBL Partybox On The Go sở hữu hệ thống gồm một củ loa bass 13.3cm và hai củ loa treble 4.4cm. Công nghệ JBL Pro độc quyền của thương hiệu JBL tái tạo âm trầm, bổng sắc nét và vô cùng mạnh mẽ.

Trang bị này rất hợp để chơi các thể loại nhạc như: nhạc nhẹ, nhạc bolero, nhạc jazz và nhạc pop. Đảm bảo PartyBox On The Go sẽ khuấy đảo âm thanh cực đỉnh, đẩy mọi bài nhạc lên mức sôi động nhất.

 

Công suất tối đa của JBL Partybox On The Go là 100W - vốn là công suất chỉ có trên những chiếc loa nặng hơn chục kg với hệ thống củ loa khổng lồ. Có thể thấy JBL đã tinh giản thiết kế và kết hợp công nghệ âm thanh quá tuyệt vời. 

 

Đánh giá dựa vào công suất thì ngoại hình của PartyBox On The Go quả là nhỏ gọn. Nhưng âm thanh lại bừng bừng sức mạnh, âm cao rõ, bass trầm sâu và tròn trịa đủ sức chinh phục cả những thính giả khó tính.

Công nghệ kết nối không dây hiện đại 

JBL PartyBox On The Go được trang kết nối bluetooth chuẩn 4.2. Tốc độ ghép nối trong khoảng cách 10m cực nhanh nhạy và chính xác. Bạn không phải lo lắng tình trạng nghe nhạc bị giật lag hay đứt quãng do tín hiệu truyền kém nữa. Chuẩn bị sẵn danh sách nhạc yêu thích và “phiêu" cùng PartyBox On The Go thôi!

 

Công nghệ TWS (True Wireless Stereo) cho phép kết nối hai loa JBL PartyBox On The Go mở rộng trường âm thanh và âm lượng cho bữa tiệc sôi động hơn. Đây cũng là cải tiến mới nhất cho phép phân tách không dây các kênh bluetooth trái và phải.

 

Ngoài ra, loa vẫn giữ các cổng kết nối truyền thống USB và AUX mang đến những tiện ích, khả năng nghe nhạc đa nguồn.

Bạn đồng hành hoàn hảo của những bữa tiệc tùng, du lịch ngoài trời

Điểm đặt biệt nhất của JBL Parybox On The Go chính là hai chiếc mic linh động với khả năng điều chỉnh âm tầng thấp và độ vang tuyệt vời. Có PartyBox On The Go là có thể tự do mở karaoke tại gia hay hát hò tưng bừng khắp mọi nơi rồi.

Ngoài ra, mặt trước loa còn tích hợp dải đèn LED phát sáng và nhấp nháy theo điệu nhạc. Không chỉ mang đến cho bạn chất âm đã tai mà còn là đại tiệc sắc màu lạ mắt, cuốn hút.

Chuẩn chống nước IPX4 cho phép bạn thoải mái mang PartyBox On The Go đến bãi biển, hồ bơi hay tiệc tùng ngoài trời. Kết hợp cũng viên pin dùng được liên tục trong 6 giờ cho mọi cuộc vui của bạn chill hơn, bất tận hơn.

Để sở hữu JBL PartyBox On The Go hàng xịn giá tốt, hãy liên hệ iTamLoan ngay:

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM