Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Đối với các sản phẩm Apple, Samsung chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng theo chính sách của nhà phân phối 
  • Đối với các sản phẩm Apple, Samsung khác sẽ được bảo hành theo chính sách của iTamLoan 
  • ĐỔI MÁY MỚI: Các lỗi phát sinh do nhà sản xuất sẽ được đổi một máy khác theo chính sách của nhà phân phối hoặc của iTamLoan 
  • BẢO HÀNH PHẦN CỨNG: Các lỗi phát sinh cần phải mở máy ra để xử lý như: Loa, chuông, pin, camera,... 
  • BẢO HÀNH PHỤ KIỆN: Phụ kiện phải còn tem bảo hành, không đứt, gãy, cháy, khét,... sẽ được bảo hành theo chính sách của nhà phân phối hoặc iTamLoan. 
  • HỖ TRỢ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM: Trong suốt quá trình sử dụng Quý khách có nhu cầu cài đặt lại hệ điều hành, games, ứng dụng, sẽ được iTamLoan hỗ trợ miễn phí. Việc này được thực hiện thông qua máy tính. 
  • THỜI GIAN BẢO HÀNH: Máy mới: Bao test máy 7 ngày, bảo hành phần cứng 12 tháng, phần mềm trọn đời máy, bảo hành phụ kiện 12 tháng. 
  • Máy qua sử dụng: Bao test máy 7 ngày, bảo hành phần cứng 1 tháng, phần mềm trọn đời máy, bảo hành phụ kiện 1 tháng.

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

  1. Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị tẩy xoá, chấp vá và không thể nhận dạng. 
  2. Số serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau. 
  3. Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi rớt, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng như: móp, cong, vênh, lồi, trầy xướt, gãy, đứt nứt, mẻ, bể,... 
  4. Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hoá chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, rỉ, sét, làm giấy quỳ tím bên trong máy bị đổi màu. 
  5. Sản phẩm nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng,... 
  6. Sản phẩm bị thay thế phần cứng từ phía khách hàng hoặc do các đơn vị khác can thiệp ngoài iTamLoan Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, iPod bị dính iCloud. 
  7. Sản phẩm gặp sự cố, lỗi nằm ngoài quy định quản lý của iTamLoan như: Sim lỗi, sóng nhà mạng yếu,...