Chính sách bảo hành

 

GIỚI THIỆU GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG

 

1). GÓI BẢO HÀNH VÀNG 12 THÁNG (CHO MÁY MỚI):

Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng đối với tất cả các lỗi phát sinh từ nhà sản xuất (Đọc điều kiện bảo hành)

Phí mua gói bảo hành VÀNG 1 đổi 1, được áp dụng như sau:

  • Các dòng iPhone mới nhất (hiện tại là 14 Series): 1.990.000 VNĐ
  • Các dòng iPhone còn lại (12 và 11 Series): 1.490.000 VNĐ

2). GÓI BẢO HÀNH TITAN 12 THÁNG (CHO MÁY MỚI)

Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng (1 lần) đối với tất cả các lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

Phí mua gói bảo hành Titan 12 tháng 1 đổi 1, được áp dụng theo giá trị như sau:

  • Các dòng iPhone mới (bảo hành 06 tháng 1 đổi 1): 1.500.000 VNĐ
  • Các dòng iPhone mới (bảo hành 12 tháng 1 đổi 1): 1.700.000 VNĐ

            3). GÓI BẢO HÀNH VIP 12 THÁNG (CHO MÁY QUA SỬ DỤNG)

Bảo hành 12 tháng thay thế linh kiện, hư gì thay đó.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MỞ RỘNG

I). TRƯỜNG HỢP 1 ĐỔI 1 DÀNH CHO GÓI BẢO HÀNH TITAN 12 THÁNG (CHO MÁY MỚI):

Điều kiện và xác định lỗi, sẽ do trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền tại Việt Nam quyết định.

1). Được trung tâm ủy quyền chấp nhận bảo hành, thời gian trả kết quả bảo hành trong 01 tuần, tối đa đến 03 tuần (đối với trường hợp ngoại lệ, lỗi chưa xác định rõ, đọc điều kiện các lỗi không rõ ràng).

2). Nếu máy đủ điều kiện bảo hành:

- Khi được Apple xác nhận (kết quả được BH hay ko, thời gian xử lý theo Apple).

- Máy đổi là máy mới new seal chưa kích hoạt (nếu từ 3 tháng cuối, sẽ được đổi máy TBH có giá trị tương đương).

- Chỉ đổi 1 lần duy nhất, sau lần đổi đó mà máy vẫn bị lỗi mà còn hạn BH thì itamloan nhận BH Miễn Phí cho khách tại TTBH và theo chính sách Apple.

- Được nâng cấp dòng máy, đổi màu hoặc dụng lượng bộ nhớ, máy sau khi bảo hành sẽ được thu lại với giá cao nhất tại thời điểm đổi máy, khách sẽ bù tiền chênh lệch.

- Chỉ đổi máy (không bao gồm hộp và phụ kiện kèm theo hộp).

- Ngoài ra, iTamLoan sẽ từ chối bảo hành khi sản phẩm rơi vào các điều khoản từ chối bảo hành (xem mục “Từ Chối Bảo Hành”).

II). TRƯỜNG HỢP HƯ GÌ THAY ĐÓ: Điều kiện bảo hành và xác định lỗi sẽ do iTamLoan quyết định.

1. iTamLoan sẽ cùng với Khách hàng xác định lỗi theo hướng Khách quan, và thực hiện việc thay thế linh kiện theo chính sách cam kết bảo hành “Hư gì thay đó, không thay được hoặc hết linh kiện thay sẽ đổi sản phẩm tương đương (có thể màu sắc và tình trạng pin có sự khác biệt nhưng iTamLoan vẫn cam kết về chất lượng máy đổi cho Khách)

- Thay thế linh kiện với chất lượng tốt nhất (linh kiện từ nhà cung cấp thứ 3, không do Apple cung cấp):

+ Máy sẽ được thay linh kiện có chất lượng và độ ổn định nhất trên thị trường, và có một số thông báo thay linh kiện từ bên trong phần mềm của máy đối với dòng iPhone Xs trở về sau (như báo pin thay, báo thay màn hình, báo thay camera…)

+ Trường hợp không phải lỗi linh kiện phát sinh và không sửa chữa được iTamLoan sẽ đổi 1 máy khác có chất lượng tương đương tại thời điểm máy xảy ra lỗi (không giới hạn số lần), thể màu sắc và tình trạng pin có sự khác biệt nhưng iTamLoan vẫn cam kết về chất lượng máy đổi cho Khách

- Chỉ đổi máy (không bao gồm phụ kiện kèm theo)

- Tất cả những trường hợp đổi sản phẩm tương đương, thay thế linh kiện bảo hành, khách hàng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng cho iTamLoan

- Ngoài ra, iTamLoan sẽ từ chối bảo hành khi sản phẩm rơi vào các điều khoản từ chối bảo hành (xem mục “Từ Chối Bảo Hành”)

2. Điều kiện bảo hành pin: Đối với máy qua sử dụng, máy đã hết bảo hành Apple, bằng cách check trên web của Apple báo hết bảo hành.

Khi nào thì cần thay pin điện thoại?

1). Pin bị phồng (phù), đội hở màn hình

2). Pin báo trên 10% nhưng máy tắt nguồn đột ngột.

3). Máy báo hết pin, ghim sạc thì pin báo 10% - 20%…

4). Máy nhanh hết pin: cách xác định (Cài đặt màn hình để độ sáng 50%, âm thanh 50%)

  • Để qua đêm giảm trên 15% (trong 08 tiếng).
  • Xem Youtube trong 01 tiếng hao trên 15% đối với iPhone
  • Gọi Videos Call trong 10 phút hao trên 5%.

5). Ngoài ra, iTamLoan sẽ từ chối bảo hành khi sản phẩm rơi vào các điều khoản từ chối bảo hành (xem mục “Từ Chối Bảo Hành”)

III). CÁC LỖI KHÔNG RÕ RÀNG:

Khi gặp lỗi này, đối với máy còn bảo hành chính hãng sẽ gửi đi kiểm tra, thời gian tối đa trong 03 tuần, quyết định cuối cùng do các  đơn vị bảo hành được Apple Việt Nam ủy quyền đưa ra. Đối với máy hết bảo hành chính hãng, iTamLoan sẽ cùng với Khách Hàng để xác định lỗi theo hướng khách quan:

1). Cuộc gọi nói lúc nghe, lúc không nghe, lúc rè, lúc không rè.

2). Màn hình cảm ứng lúc được, lúc không được.

3). Khi dùng các ứng dụng bị treo, ứng dụng thoát đột ngột …không do Apple phát triển

4). Cuộc gọi Zalo, Messenger, Zoom…hoặc các ứng dụng cài thêm…. nói lúc nghe, lúc không nghe.

5). Ứng dụng Zalo, Messenger, Zoom…hoặc các ứng dụng cài thêm….không có thông báo ( có lúc thông báo có âm thanh có lúc không).

6). Máy sử dụng nhanh hết pin

7). Máy sử dụng bnóng

8). Sóng nhà mạng yếu.

9). Gắn sim bị nóng máy, nhanh hết pin, gắn sim lúc nhận lúc báo “không có sim”.

10). Màn hình sáng không đều, mờ ở góc bất kì trên màn hình.

11). Máy để qua đêm khoảng 8 giờ hao trên 15%, (đảm bảo máy đã tắt hết ứng dụng chạy ngầm, tắt hết kết nối mạng wifi, 3G, 4G, 5G)…chỉ chừa sóng điện thoại.

12). Màn hình tự động giảm độ sáng dù đã tắt tự động sáng màn hình.

13). Loa, chuông khi nghe nhạc hoặc có cuộc gọi đến lúc rè, lúc không.

IV). TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành

- Sản phẩm bị mất tem niêm phong ốc (vị trí 02 bên jack sạc), hoặc mất tem niêm phong bên trong linh kiện của máy (đối với máy qua sử dụng).

- Số Imei, Serial trên thân máy, trong phần mềm của máy hoặc trên khe sim không trùng với thông tin mua hàng tại iTamLoan.

- Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như: đánh rơi, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng như: móp, cong, vênh, lồi, trầy xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể…, sản phẩm dính bụi bẩn, ẩm nước  và iTamLoan sẽ cùng với Khách hàng xác định hình thức bên ngoài, bên trong của máy, và từ chối bảo hành với các trường hợp sau:

+ Sườn (vỏ ngoài của máy, các phím bấm cứng): cấn, móp, gãy, cong, vênh, vỡ… Các tiếp xúc bên trong jack sạc bị gãy do tác động của ngoại lực, hoặc ăn mòn kim loại do hóa chất, dính nước gây ẩm mốc xanh trong vị trí jack sạc.

+ Màn hình: Có hiện tượng rơi vỡ, trầy xước, bên trong dính nước, dính hóa chất ăn mòn hoặc tác động của ngoại lực gây vỡ màn hình, vỡ kính, vỡ màn hình bên trong, và những trường hợp màn hình chảy mực, đốm mực đen bên trong. (Mặc dù bên ngoài không có hiện trạng vỡ kính).

+ Bên trong máy có hiện trạng dính nước, giấy quỳ tím bên trong đổi sang màu đỏ, dính ẩm mốc, hiện tượng ăn mòn kim loại, các ốc bị rĩ sét, có dấu hiệu sửa chữa, can thiệp từ bên dịch vụ thứ 3 (không phải do iTamLoan thực hiện).

- Sản phẩm bị khóa bảo mật iCloud, miCloud, Samsung Cloud hoặc các dịch vụ bảo mật tương tự

- Sản phẩm gặp sự cố, lỗi nằm ngoài tầm kiểm soát của iTamLoan như sóng nhà mạng yếu, không ổn tùy theo khu vực, hoặc mất cắp, thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào

- Sản phẩm bị can thiệp từ phía Khách hàng hoặc do các đơn vị khác ngoài iTamLoan

- Đối với các gói bảo hành mở rộng, iTamLoan từ chối bảo hành sản phẩm không đúng tên người mua ban đầu hoặc không nhận được thông tin xác nhận từ người mua ban đầu (qua điện thoại)

- iTamLoan từ chối bảo hành đối với tất cả các lỗi thẩm mỹ bên ngoài của máy như: tróc sơn, sườn bị phai màu, màu loang không đều trên vị trí sườn, vỏ, các phím bấm vật lý như: phím nguồn, phím âm lượng, gạt rung.

- iTamLoan từ chối bảo hành đối với các lỗi phát sinh từ ứng dụng cài thêm không do Apple phát triển như: Facebook, Zalo, Messenger, Zoom…

- iTamLoan không chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến dữ liệu cá nhân, sim card hoặc các thông tin mang tính chất cá nhân thuộc về Khách hàng, các tài khoản bảo mật (iCloud, SamsungCloud, … các tài khoản mạng xã hội, tài khoản ngân hàng…)

- iTamLoan không bảo hành đối với sản phẩm bị từ chối bởi các đơn vị bảo hành được Apple Việt Nam ủy quyền hoặc vi phạm các điều kiện bảo hành trong mục “TỪ CHỐI BẢO HÀNH”

V). GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

  • Khi Quý khách chấp nhận những điều kiện bảo hành do iTamLoan phổ biến (trực tiếp tại Showroom iTamLoan hoặc các kênh online) điều đó có thể hiểu là Quý khách đã chấp nhận Chính Sách và Điều Khoản do iTamLoan đã đề ra.
  • Trong trường hợp Quý khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của tất cả Nhân viên tiếp nhận, vui lòng gọi số điện thoại 0909922722, 0906922722 để phản ánh.
  • Trường hợp sản phẩm bảo hành rơi vào ĐIỀU 04(IV) và bị iTamLoan từ chối bảo hành nhưng Quý khách không chấp nhận và cố tình gây rối công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.

VI). THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

  • Bảo hành sản phẩm tại Showroom iTamLoan thuộc CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ TÂM LOAN.
  • Địa chỉ: số 46-48 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.
  • Thời gian làm việc từ 9h – 20h các ngày trong tuần. (Trừ Chủ nhật và ngày Lễ).
  • Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 45 ngày làm việc.

Công Ty TNHH MTV Công Nghệ TÂM LOAN mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ CÁC CHÍNH SÁCH ĐI KÈM KHI MUA SẢN PHẨM.

 

Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách!