7 lý do bạn nên mua ngay một chiếc Apple Watch Ultra, mẫu smartwatch cao cấp nhất hiện nay

7 lý do bạn nên mua ngay một chiếc Apple Watch Ultra, mẫu smartwatch cao cấp nhất hiện nay

Apple Watch Ultra dù đắt đỏ và có thể nó không phải dành cho số đông, nhưng đây là những lý do tại sao bạn sẽ muốn mua mẫu Apple Watch cao cấp này.

Chào thành viên mới nhất của gia đình Apple Watch — Apple Watch Ultra. Apple Watch Ultra sử dụng công thức thông thường quen thuộc của Apple và công ty đã nâng nó lên một tầm cao mới trong một gói thiết kế dành cho hoạt động ngoài trời và hơn thế nữa. Dưới đây là lý do tại sao bạn nên mua mẫu Apple Watch cao cấp này.

Thiết kế chắc chắn và màn hình lớn hơn
Chỉ cần nhìn lướt qua Apple Watch Ultra đã cho thấy thiết kế độc đáo và chắc chắn. Vỏ đồng hồ được làm từ titan có độ bền cao và chống ăn mòn. Và vỏ bao quanh các cạnh của màn hình tinh thể sapphire phía trước.

Màn hình 49mm cũng là màn hình lớn nhất từng có trên Apple Watch. Và nó có độ sáng lên đến 2.000 nits, gấp đôi độ sáng của Apple Watch Series 8. Điều đó sẽ dễ dàng làm cho màn hình hiển thị có thể đọc được ngay cả trong điều kiện ngoài trời sáng nhất. Sapphire là một bước tiến lớn so với Kính Ion-X từ nhiều mẫu Apple Watch rẻ tiền hơn và có thể chịu được mọi giọt nước cũng như phong cách sống bền bỉ mà không bị trầy xước.
 

 

Ở phía bên phải của hộp, nút Digital Crown quen thuộc lớn hơn và được nâng lên, cùng với Nút bên, giúp cả hai sử dụng dễ dàng hơn khi đeo găng tay. Vỏ máy cũng có loa kép để cải thiện âm thanh cuộc gọi và nghe Siri tốt hơn. Ngoài ra còn có một mảng ba micro để cung cấp âm thanh tốt nhất cho các cuộc gọi và tin nhắn thoại.


Ngoài ra Apple Watch Ultra còn được trang bị một máy đo độ sâu cung cấp phép đo thời gian thực về độ sâu dưới nước và các chỉ số nhiệt độ nước cho những người lặn biển. Những nhà thám hiểm dưới nước cũng sẽ rất vui khi biết rằng chiếc đồng hồ này cũng có khả năng chống nước lên đến 100m, gấp đôi bất kỳ chiếc Apple Watch nào khác trên thị trường.


Thời lượng pin gấp đôi so với bất kỳ Apple Watch nào khác
Một trong những tính năng tốt nhất của những chiếc đồng hồ thông minh chắc chắn khác trên thị trường là thời lượng pin. Apple Watch Ultra thực hiện tốt nhiệm vụ và sứ mệnh của mình. Với việc sử dụng thường xuyên, pin của Apple Watch Ultra có thể trụ được lên đến 36 giờ sử dụng thường xuyên. Để so sánh, bất kỳ Apple Watch nào khác chỉ cung cấp tối đa 18 giờ sử dụng trước khi cần sạc lại.


Bản cập nhật trong tương lai sẽ cung cấp thời gian sử dụng lên đến 60 giờ với chế độ năng lượng thấp. Vì vậy, bạn có thể để lại bộ sạc của mình ở nhà và yên tâm khám phá. Nhưng cho dù bạn là người thích khám phá ngoài trời hay chỉ đơn giản là không thích sạc đồng hồ mỗi đêm, Apple Watch Ultra vẫn dành cho bạn.

 

 

Một nút Hành động có thể tùy chỉnh
Ở phía bên trái của Watch Ultra một cách hoàn toàn mới để sử dụng Apple Watch, đó là nút Hành động. Bạn có thể tùy chỉnh nó để kiểm soát các chức năng khác nhau như bắt đầu tập luyện. Nhấn và giữ nút có màu cam quốc tế, để kích hoạt còi báo động 86-decibel có thể nghe thấy từ khoảng cách 600 feet. Có hai kiểu còi báo động khác nhau, một kiểu báo hiệu sự đau khổ và kiểu khác trong SOS được công nhận rộng rãi.

 

 

Mặt đồng hồ Wayfinder
Mặt đồng hồ là một trong những cách chính mà người dùng sẽ tương tác với Apple Watch, nhờ vào các tùy biến. Và Apple Watch Ultra là một lựa chọn độc đáo và duy nhất với mặt Wayfinder. Tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn, khuôn mặt có thể hiển thị tới 8 lựa chọn. Ngoài ra còn có một la bàn tích hợp trên mặt số. Bạn cũng có thể tùy chỉnh khuôn mặt để sử dụng núi, đại dương hoặc đường mòn.
Ngoài ra còn có một chế độ Ban đêm mới chỉ dành cho khuôn mặt. Chỉ cần xoay Digital Crown để kích hoạt, toàn bộ giao diện chuyển sang màu đỏ để hiển thị tốt hơn trong điều kiện tối.

 

 

Tính năng độc quyền cho các hoạt động ngoài trời
Apple Watch Ultra không chỉ là có một thiết kế chắc chắn mà một số tính năng phần mềm cũng rất hữu úch. Tính năng chỉ dành riêng cho Apple Watch lớn nhất là ứng dụng Độ sâu. Ứng dụng này tự động khởi động khi bạn ở dưới nước, nó hiển thị thời gian, độ sâu hiện tại, nhiệt độ nước, thời gian dưới nước và độ sâu tối đa đạt được. Bạn cũng có thể lập trình nút Hành động để khởi chạy nhanh ứng dụng.


Một ứng dụng độc quyền khác là ứng dụng Oceanic+. Apple đã hợp tác với Huish Outdoors. Ứng dụng này sẽ biến Apple Watch Ultra thành một chiếc máy tính lặn thực sự. Bạn sẽ thấy thông tin như chỉ số lặn, tốc độ đi lên và hướng dẫn dừng an toàn. Để sử dụng dưới nước, ứng dụng sử dụng cảnh báo trực quan và xúc giác. Nó cũng cung cấp hồ sơ cá nhân hóa, báo cáo về điều kiện lặn và nhật ký lặn có thể được chia sẻ với những người khác.

 

 

Apple cũng đã thiết kế lại ứng dụng La bàn cho watchOS 9 cho Apple Watch Ultra và tất cả các mẫu khác. Cùng với chế độ xem kết hợp mới với mặt số la bàn kỹ thuật số và kim, nó có tính năng La bàn Waypoints và tính năng Backtrack. Cả hai đều có thể được khởi động bằng nút Hành động.


Dây đeo Apple Watch mới
Khi mua Apple Watch Ultra Band, bạn có thể chọn một trong ba tùy chọn mới: Trail Loop, Alpine Loop và Ocean Band. Vòng Trail mỏng được làm bằng nylon dệt mềm và có một mấu để điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng. Vòng Alpine được dệt từ hai lớp vật liệu mà không cần bất kỳ đường khâu nào. Một dây buộc móc chữ G bằng titan cung cấp một phần đính kèm an toàn.


Như tên cho thấy, Ocean Band được tạo ra để sử dụng dưới nước. Nó kéo dài và sử dụng thiết kế dạng ống để vừa vặn nhất. Một chiếc đuôi tùy chọn sẽ cho phép thợ lặn mặc nó bên ngoài bộ đồ lặn.


Nếu đây không phải là Apple Watch đầu tiên của bạn, có một số tin tốt. Tất cả các dây đeo hiện có phù hợp với Apple Watch 42mm/44mm/45mm sẽ phù hợp với Apple Watch Ultra và ngược lại.

 

 

Sở hữu tất cả các tính năng mới của Apple Watch Series 8
Và Apple Watch Ultra cũng cung cấp cả hai tính năng mới lớn của Apple Watch Series 8. Đầu tiên là cảm biến nhiệt độ mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về sức khỏe của phụ nữ. Phát hiện tai nạn sử dụng các cảm biến chuyển động mới để xác định một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng và tự động quay số các dịch vụ khẩn cấp nếu một người không phản ứng. Nó cũng sẽ cung cấp vị trí chính xác của bạn cho những người phản ứng đầu tiên và tất cả các liên hệ khẩn cấp của bạn.

 

 

Bước tiến mới của Apple Watch
Mặc dù Apple Watch Ultra không dành cho tất cả mọi người, nhưng mẫu đồng hồ đắt tiền nhất trong dòng sản phẩm Apple Watch sẽ đưa Apple Watch lên một tầm cao mới. Các tính năng như pin 36 giờ, thiết kế mới và mặt đồng hồ độc đáo sẽ thu hút nhiều người hâm mộ mới.