AirPods Pro mới sắp tới của Apple có thể trang bị Bluetooth 5.2 và công nghệ 'xịn'

AirPods Pro mới sắp tới của Apple có thể trang bị Bluetooth 5.2 và công nghệ 'xịn'

Tai nghe AirPods Pro mới khả năng cao cũng có ngoại hình khác biệt

 

Báo cáo từ trang Macrumors cho biết Apple đã đăng ký sản phẩm của mình trên trang chứng nhận Bluetooth vào đầu tháng nay. Từ các thông tin rò rỉ trước cũng như sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 9 tới đây thì rất có thể chứng nhận Bluetooth này thuộc về AirPods Pro mới.

 

Mặc dù trên trang web đó Táo khuyết đã đăng ký chuẩn Bluetooth 5.3, nhưng rất có thể sản phẩm khi ra mắt sẽ chạy Bluetooth 5.2.

Lý do cho tới nay vẫn chưa giải thích được, nhưng minh chứng cho việc này đó là tai nghe Beats Studio Buds cũng từng được đăng ký dưới chuẩn Bluetooth 5.3, nhưng khi ra mắt thông số cung cấp lại là 5.2.

Tuy nhiên, Bluetooth 5.2 cũng là chuẩn Bluetooth tiên tiến khi hỗ trợ LE Audio (là một phần của Low-energy Bluetooth - Bluetooth tiết kiệm năng lượng), với khả năng tăng cường chất lượng âm thanh, pin "khỏe" hơn, kết nối được hai cặp tai AirPods trên một chiếc iPhone.

Khả năng kết nối cũng ổn định hơn trước do mỗi tai trái và phải đều có thể tự bắt sóng tới iPhone, tăng độ mượt mà khi nghe nhạc.

Vào tháng 7, Bluetooth SIG (hội Chứng nhận tiêu chuẩn Bluetooth) đã dự đoán rằng vào cuối năm 2022 thì LE Audio sẽ phổ biến rộng rãi, Apple vào tháng sau cũng trình làng AirPods Pro thế hệ mới, không rõ là có hỗ trợ LE Audio hay không. Đây cũng là thắc mắc được đặt ra với Beats Studio Buds khi tai nghe này đã trang bị Bluetooth 5.2.