Apple có thể tăng dung lượng iPhone 15 Pro và Pro Max lên 2TB

Apple có thể tăng dung lượng iPhone 15 Pro và Pro Max lên 2TB

IPhone 15 Pro có thể cung cấp cho người mua tiềm năng nhiều không gian hơn để làm việc, vì có tin đồn rằng Apple có thể tăng dung lượng lưu trữ tối đa lên 2TB.
Apple hiện đang bán iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max với bốn lựa chọn dung lượng, từ 128GB đến 1TB. Đối với dòng sản phẩm mùa thu, Apple có thể tiến thêm một bước.

Trong một bài đăng trên Naver, một người dùng với nickname "Yeux1122" tuyên bố các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có tùy chọn 2TB cho năm 2023. Yeux1122 không cung cấp bất kỳ chi tiết nào khác, ngoài thông tin được lấy từ nhà cung cấp.

Mặc dù tin đồn về dung lượng lưu trữ mở rộng chưa được lan truyền, nhưng đã có đề xuất rằng Apple có thể tăng giá của các mẫu Pro. Việc tăng dung lượng lưu trữ có thể giúp khuyến khích người tiêu dùng trả nhiều tiền hơn cho thiết bị của họ, bên cạnh việc tăng giá dự kiến ​​là điều hợp lý .

Đối với một số người dùng, đặc biệt là các nhà quay phim và quảng cáo, dung lượng bổ sung sẽ được hoan nghênh khi quay một lượng lớn cảnh 4K. Mặc dù 1TB là rất nhiều đối với hầu hết người dùng, nhưng video là loại tệp có mức tiêu thụ cao và một số terabyte bổ sung có thể được biện minh bởi một số người dùng.

← Bài trước Bài sau →