Apple ngừng cung cấp các phụ kiện iMac Pro sau khi ngừng sản xuất và đầu năm nay.

Apple ngừng cung cấp các phụ kiện iMac Pro sau khi ngừng sản xuất và đầu năm nay.

Sau khi iMac Pro bị ngừng sản xuất vào đầu năm nay , Apple hiện đang giảm doanh số của Bàn phím Magic màu xám không gian đi kèm, Magic Trackpad và Magic Mouse. Những phụ kiện này lần đầu tiên được giới thiệu dành riêng cho iMac Pro khi nó được phát hành vào năm 2017 và Apple bắt đầu bán riêng chúng vào tháng 3 năm 2018.

Trên Apple Online Store, Apple hiện cho biết Magic Keyboard, Magic Mouse và Magic Trackpad sẽ chỉ có sẵn "trong khi nguồn cung cấp cuối cùng." Apple không đưa ra mốc thời gian về thời điểm nguồn cung có thể cạn kiệt.

Một điều cần lưu ý là  Magic Keyboard, Magic Mouse và Magic Trackpad của Apple vẫn có sẵn trên Amazon, đôi khi với giá thấp hơn Apple.

Với iMac M1 mới được giới thiệu vào tháng trước, Apple cũng đã công bố phiên bản Magic Keyboard với Touch ID mới, cũng như các phiên bản Magic Trackpad và Magic Mouse đầy màu sắc và được thiết kế lại một chút. Tuy nhiên, những phụ kiện này hiện chỉ được bán cùng với iMac M1 và không có sẵn riêng lẻ.

Việc các phụ kiện màu xám không gian này bị ngừng sản xuất không nhất thiết có nghĩa là iMac trong tương lai sẽ không có sẵn màu xám không gian.