Apple phát hành iOS 14.4.2 và iOS 12.5.2 để sửa lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Apple phát hành iOS 14.4.2 và iOS 12.5.2 để sửa lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Apple hôm nay đã phát hành iOS 14.4.2 cho iPhone và iPad và watchOS 7.3.3 cho Apple Watch. Các bản cập nhật bao gồm một bản sửa lỗi bảo mật quan trọng cho WebKit, mà Apple cho biết có thể đã bị khai thác tích cực.

Công ty cũng đã phát hành bản cập nhật vá lỗi cho iOS 12, phiên bản 12.5.2 để iPhone 6, iPhone 5s, iPad mini thế hệ thứ ba, iPad Air thế hệ đầu tiên và người dùng iPod touch thế hệ thứ sáu cũng có thể hưởng lợi từ các bản sửa lỗi bảo mật. .

Apple nói rằng một lỗi trong WebKit có thể cho phép trang web độc hại thực hiện kích hoạt tập lệnh chéo trang tùy ý. Công ty cho biết họ biết về một báo cáo rằng lỗi này đã được khai thác trong tự nhiên.

Bản cập nhật sửa lỗi này được đưa ra trong bối cảnh các hạt giống beta dành cho nhà phát triển đang diễn ra của bản phát hành chính tiếp theo, iOS 14.5, mà chúng tôi dự kiến ​​sẽ được phát hành cho công chúng vào tháng 4.

iOS 14.5 bao gồm một số cải tiến về tính năng, đáng chú ý nhất là khả năng mở khóa iPhone của bạn bằng Apple Watch trong khi đeo mặt nạ, tránh được những phàn nàn thông thường với Face ID. Nó cũng sẽ giới thiệu Tính minh bạch theo dõi ứng dụng, một hộp thoại quyền mới mà các ứng dụng phải hiển thị trước khi chia sẻ thông tin nhận dạng người dùng với bên thứ ba.

Bạn có thể cập nhật lên phiên bản iOS 14 mới nhất ngay bây giờ bằng cách đi tới Cài đặt -> Chung -> Cập nhật phần mềm trên thiết bị của bạn.