Apple ra mắt Apple Watch 'Black Unity Collection' phiên bản giới hạn

Apple ra mắt Apple Watch 'Black Unity Collection' phiên bản giới hạn

Apple đang tung ra phiên bản giới hạn Apple Watch cho Tháng Lịch sử Đen, với một dây đeo đồng hồ độc đáo, mặt đồng hồ mới và một số tiền thu được sẽ dành cho các tổ chức dân quyền.

Đồng hồ, một phần của Bộ sưu tập các sản phẩm Black Unity mới, đi kèm với dây đeo và mặt có sọc màu đen, xanh lá cây và đỏ, nhằm phản ánh lá cờ Liên Phi. Mặt khác, nó có vẻ là phiên bản nhôm tiêu chuẩn của Apple Watch Series 6, với giá khởi điểm từ 399 USD. Ban nhạc cũng sẽ được bán riêng với giá 49 đô la.

Các sản phẩm sẽ được bán bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 tại Apple và Target. Ban nhạc sẽ vẫn được bán cả năm, nhưng chiếc đồng hồ nói chung sẽ chỉ được bán vào tháng Hai. Có vẻ như mặt đồng hồ sẽ có sẵn cho bất kỳ ai có Apple Watch kể từ hôm nay.

Apple cho biết họ sẽ “hỗ trợ sáu tổ chức toàn cầu” như một phần của đợt ra mắt sản phẩm này, bao gồm Quỹ hỗ trợ những người có vấn đề về người da đen, Quỹ Giáo dục và Quốc phòng hợp pháp NAACP và Mạng lưới châu Âu chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

Ngoài phiên bản đồng hồ mới, Apple đã công bố một số sáng kiến ​​khác cho Tháng Lịch sử Đen năm nay. Sẽ có một trung tâm trong App Store giới thiệu các doanh nghiệp và nhà phát triển thuộc sở hữu của Da đen; Apple Music sẽ nhận được “danh sách phát, bài luận, video gốc được tuyển chọn” và các nội dung khác nêu bật các nghệ sĩ Da đen; và Apple Maps đang nhận được các đề xuất được sắp xếp từ EatOkra, nơi làm nổi bật các nhà hàng thuộc sở hữu của Người da đen. Apple có kế hoạch sắp xếp các câu chuyện tập trung vào các gia đình Da đen và trải nghiệm trong ứng dụng Apple TV và Apple News, đồng thời nêu bật các tác giả Da đen trong Apple Books và Apple Podcast.

Apple là một trong số những gã khổng lồ công nghệ đã cam kết chung hàng trăm triệu đô la cho các sáng kiến ​​bình đẳng chủng tộc. Apple công bố quỹ 100 triệu đô la vào tháng 6 năm 2020; Đầu tháng này, Apple cho biết họ sẽ thành lập một trung tâm giáo dục dành cho nhà phát triển ở Detroit và hỗ trợ một trung tâm công nghệ cho các trường đại học và cao đẳng Black lịch sử ở Atlanta.