Apple tung iOS 17.1 Beta 2 cho các nhà phát triển, có gì mới trên bản này?

Apple tung iOS 17.1 Beta 2 cho các nhà phát triển, có gì mới trên bản này?


Hôm nay, Apple đã cung cấp bản beta thứ hai của iOS 17.1 và iPadOS 17.1 cho các nhà phát triển để thử nghiệm, sau một tuần kể từ khi Apple phát hành bản beta đầu tiên của iOS 17.1 và iPadOS 17.1.
Nếu đã được cấp phép để thử nghiệm phiên bản này, bạn hãy đến Cài đặt > Cập nhật Phần mềm > Cập nhật Beta, và chọn thử nghiệm cho ‌iOS 17 hoặc iPadOS 17‌.


iOS 17.1 thêm tùy chọn để yêu thích các bài hát, album, danh sách phát, nghệ sĩ, và nhiều hơn nữa, với nội dung yêu thích được thêm vào Thư viện và được sử dụng để đề xuất.

Việc yêu thích có thể được thực hiện từ màn hình khóa ở mục Đang phát. Khi bắt đầu một danh sách phát, người dùng sẽ thấy gợi ý các bài hát.

AirDrop giờ đây có thể tiếp tục hoạt động qua internet, vậy nên các thiết bị không còn cần ở gần nhau. Một chiếc Apple Watch chạy watchOS 10.1 giờ đây có thể sử dụng NameDrop với iPhone chạy iOS 17.1.


Với các iPhone không phải iPhone 15 Pro Series, giờ đây phần Dynamic Island sẽ có thêm chỉ báo đèn pin. Wallet có tính năng mới cho phép người dùng ở Anh kết nối ngân hàng của họ để xem số dư và giao dịch.

← Bài trước Bài sau →