AssistiveTouch trên Apple Watch được dành để kiểm soát Apple Glasses, nhà phân tích gợi ý

AssistiveTouch trên Apple Watch được dành để kiểm soát Apple Glasses, nhà phân tích gợi ý

Việc công bố AssistiveTouch trên Apple Watch đã gây ra rất nhiều sự phấn khích cho những người bị khuyết tật, trong khi nhiều người khác bị ấn tượng bởi thành tựu công nghệ tuyệt vời của nó.

Một nhà phân tích tin rằng chúng ta chỉ đang nhìn thấy phần nổi của tảng băng trôi về việc sử dụng tính năng cụ thể này…

Viết trên AboveAvalon, nhà phân tích Neil Cybart tin rằng Apple có khả năng sử dụng công nghệ này như một phương tiện kiểm soát Apple Glasses.

Đó là một phần của bài đăng trong đó Cybart lập luận rằng Apple đã dẫn đầu về công nghệ trong 4-5 năm về thiết bị đeo được và giống như một thập kỷ trước khi bạn nhìn vào bức tranh rộng lớn hơn.

Cả hai lập luận đều có ý nghĩa đối với tôi. Kính là một thiết bị hiển thị khá thuận tiện cho việc cung cấp thông tin và trải nghiệm AR, nhưng cách tiếp cận của Google Glass khi chạm và vuốt trên bàn di chuột là một dạng điều khiển khá phức tạp. Đối với tôi, nó có cùng một vấn đề mà Steve Jobs đã mô tả về máy tính màn hình cảm ứng: Thoạt đầu nó có vẻ hợp lý, nhưng sau một thời gian sử dụng thì rất khó xử và mệt mỏi.

Ý tưởng đơn giản là để cánh tay thả lỏng ở bên cạnh và sử dụng các cử chỉ véo và nắm chặt bằng tay dường như là một cách tuyệt vời để điều khiển Apple Glasses hoặc tương tự.

Tất nhiên, điều này sẽ yêu cầu ai đó sở hữu Apple Watch cũng như Apple Glasses, vì vậy nó có lẽ không phải là lựa chọn kiểm soát duy nhất, nhưng nó có ý nghĩa khi được đề xuất - và sẽ thúc đẩy hệ sinh thái Apple bằng cách sản xuất hai thiết bị tốt hơn một.