Bạn vui mừng nhất khi thấy hệ điều hành mới nào được ra mắt tại WWDC 2021?

Bạn vui mừng nhất khi thấy hệ điều hành mới nào được ra mắt tại WWDC 2021?

Apple có thể công bố ngày cho WWDC 2021 vào bất kỳ lúc nào. Như chúng tôi đã trình bày chi tiết trước đây , công ty thông báo khi nào Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu sẽ diễn ra vào khoảng thời gian này hàng năm. Năm nay, chúng tôi mong đợi iOS 15, watchOS 8, v.v.

Năm ngoái, Apple đã trì hoãn WWDC vài tuần. Thay vì đầu tháng 6 thì gần cuối tháng. Do đại dịch coronavirus, sự kiện này, lần đầu tiên, được tổ chức hoàn toàn trực tuyến.

Đối với WWDC 2021, chúng ta vẫn chưa biết chắc chắn Apple sẽ xử lý các sự kiện trực tiếp như thế nào và liệu chúng có xảy ra hay không, nhưng những gì chúng ta có thể mong đợi tại WWDC 2021 là các hệ điều hành mới cho iPhone, iPad, Mac , Apple Watch và Apple TV sẽ được công bố.

Trong năm nay, chúng ta có thể sẽ thấy các giới thiệu của iOS 15, iPadOS 15, macOS 12, watchOS 8 và tvOS 15.

Chúng tôi vẫn chưa biết nhiều về những cập nhật này, nhưng một số điều trong danh sách yêu thích của tôi bao gồm:

  • iOS 15 và iPadOS 15 sẽ nhận được bản cập nhật giao diện mới. Các biểu tượng ứng dụng sẽ gần giống với biểu tượng trên macOS Big Sur, với việc Apple chuyển thiết kế phẳng sang phong cách tân lệch hình.
  • Đối với watchOS 8 , đồng nghiệp Parker Ortolani của chúng tôi đã cho chúng tôi một vài ý tưởng về những gì mong đợi ở đây . Khi chúng tôi luôn cập nhật watchOS, hãy mong đợi nhiều Mặt đồng hồ, bài tập và Apple Maps thậm chí còn mạnh hơn với Siri được cải tiến.
  • Đối với macOS 12 , chúng ta nên có một hệ điều hành tập trung hơn vào Apple Silicon Macs, nhưng tôi chỉ hy vọng có một phiên bản phần mềm ổn định hơn, như đã xảy ra với macOS High Sierra.
  • Cuối cùng, đối với tvOS 15 , vâng, bạn đã có: hình nền động mới. Ngoài ra, ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Một số khả năng bao gồm cải thiện khả năng tích hợp với HomeKit, các tinh chỉnh mới cho HomePod và có lẽ đó là điều đó.

Tất nhiên, vào thời điểm Apple công bố WWDC 2021 và bài phát biểu quan trọng diễn ra, chúng ta sẽ thấy rất nhiều điều mới. Chúng ta cũng có thể thấy một số phần cứng mới, vì Mac Pro và Pro Display XDR đã được giới thiệu tại WWDC 2019.