Bloomberg: Sự kiện iPhone 14 dự kiến diễn ra vào ngày 7 tháng 9, phát hành vào ngày 16 tháng 9

Bloomberg: Sự kiện iPhone 14 dự kiến diễn ra vào ngày 7 tháng 9, phát hành vào ngày 16 tháng 9

Apple dự kiến sẽ công bố iPhone 14 trong một sự kiện đặc biệt vào ngày 7 tháng 9, theo một báo cáo mới từ Bloomberg . Sau đó, công ty sẽ mở đơn đặt hàng trước cho iPhone 14 mới vào ngày 9 tháng 9 với những đơn đặt hàng đầu tiên đến vào ngày 16 tháng 9.

Việc Apple tổ chức một sự kiện iPhone vào ngày thứ Tư là rất hiếm nhưng không phải là chưa từng có. Năm nay, điều đó có ý nghĩa vì Thứ Hai, ngày 5 tháng 9 là một ngày lễ ở Hoa Kỳ. Với ngày 7 tháng 9, chúng tôi dự kiến "lời mời" sẽ được đưa ra vào ngày 1 tháng 9.

Như chúng tôi đã đề cập sâu, dòng sản phẩm iPhone 14 dự kiến sẽ bao gồm bốn mẫu mới: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Năm nay sẽ không có iPhone 14 mini . Thay vào đó, Apple đang lên kế hoạch cho hai mẫu có màn hình 6,1 inch và hai mẫu có màn hình 6,7 inch.

Các nâng cấp khác được mong đợi bao gồm thiết kế notch + viên thuốc mới trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, cũng như các nâng cấp lớn đối với hệ thống camera.

Báo cáo của Bloomberg chỉ ra rằng Apple cũng có khả năng sẽ công bố Apple Watch Series 8 trong sự kiện này. Báo cáo nhắc lại rằng chúng ta có thể mong đợi các tính năng dành cho sức khỏe phụ nữ và cảm biến nhiệt độ cơ thể. Apple Watch Pro cũng được mong đợi vào tháng 9 với thiết kế mới.