Cách khắc phục iPhone Xs Max đơ màn hình, có thể bạn chưa biết?

Cách khắc phục iPhone Xs Max đơ màn hình, có thể bạn chưa biết?

Nên làm gì khi iPhone Xs Max bị đơ màn hình?

Độ bền và sự nổi bật của iPhone là không điều không cần bàn, điều này là được chính thời gian trả lời. Nhưng dù mang trong nhiều tính năng cao cấp, cấu hình khủng, thì iPhone Xs Max cũng không tránh khỏi tình trạng màn hình cảm ứng bị đơ trong quá trình sử dụng. Khi tình trạng iPhone đơ màn hình xuất hiện, cảm giác lo lắng, khó chịu và nghĩ đến việc sắp chi một khoản để sửa chữa là không thể tránh khỏi.

lý do màn hình điện thoại iphone xs max bị đơ

Dưới đây là một số biện pháp tự khắc phục tình trạng này tại nhà mà bạn có thể tham khảo.

Vài thủ thuật khắc phục tình trạng đơ màn hình ở iPhone Xs Max

Nếu bạn gặp phải lỗi iPhone Xs Max đơ cảm ứng và đang tìm biện pháp khắc phục. Hy vọng những cách dưới đây có thể giúp cho bạn khắc phục được tình trạng đơ màn hình ngay tại nhà.

  • Tình trạng iPhone Xs Max bị đơ có thể là miếng dán màn hình quá cũ hoặc chất lượng không đảm bảo. Người dùng có thể tháo nó ra khỏi màn hình iPhone.
  • Khởi động lại máy là cách thường được sử dụng, thao tác này giúp máy hoạt động ổn định hơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối với iTunes để khôi phục cài đặt gốc.
  • Cập nhật hệ điều hành mới nhất để giải quyết những xung đột phần mềm/ứng dụng do không tương thích với hệ điều hành cũ.
  • Nếu đã xác định lỗi iPhone Xs Max đơ là do xung đột phần mềm hoặc cài đặt phải ứng dụng độc. Hãy tìm và xoá ứng dụng/phần mềm mà bạn nghi ngay. 
  • Hạn chế sử dụng các tác vụ nặng như chơi game, các ứng dụng có độ họa cao trong thời gian dài. Người dùng cũng nên thao ốp lưng khi sử dụng các tác vụ này.
  • Môi trường có nhiệt độ cao hoặc ẩm thấp sẽ khiến nóng máy và dễ gây ra tình trạng đơ màn hình.
  • Hạn chế việc sử dụng iPhone khi đang sạc pin. Điều này không chỉ gây nóng máy mà còn gây nhiều ảnh hưởng khác – đơ màn hình là một trong số đó.

thay màn hình iphone xs max ở đâu

Nếu những thủ thuật trên không thể khắc phục tình trạng iPhone Xs Max đơ màn hình. Lý do lớn dẫn đến của tình huống này có thể là do hư hỏng phần cứng. Người dùng hayx nhanh chống mang chiếc điện thoại của mình đến nơi sữa chữa có uy tín để được hỗ trợ./.