Cần lưu ý gì khi mua iPhone cũ giảm giá sâu dịp Tết Tân Sửu?

Cần lưu ý gì khi mua iPhone cũ giảm giá sâu dịp Tết Tân Sửu?

Như thường lệ, nhu cầu tậu smartphone xịn mừng xuân, đặc biệt đối với iPhone của người dùng tăng vọt vào cuối năm. Tết Đinh Sửu đang đến gần và theo đó là làn sóng chương trình khuyến mại iPhone giá giảm giật mình

Nhiều mẫu iPhone mới 95%-99%, ngoại hình lung linh như mới được giảm từ 1.000.000 đến 3.000.000VNĐ khiến người dùng đứng ngồi không yên. Thậm chí một số iPhone “top 1” của các thế hệ trước bỗng cháy hàng mạnh. Đơn cử là dòng máy hot iPhone 11 Pro 256GB đã khan hàng, bao người lùng sục, canh deal gắt gao vẫn không săn được máy.

Một số dòng máy cũ tại iTamLoan


iPhone cũ giá tốt liên tục cập nhật trên fanpage iTamLoan

Chỉ hơn một tháng trước thôi, các dòng iPhone cũ bất chấp sự ra mắt của series iPhone 12 mà tăng giá một cách “ngược đời", dù chỉ là mức tăng nhẹ. Thì hiện tại, người dùng “hệ sống chậm" đã có thể hân hoan lựa chọn mua sắm một mẫu iPhone cũ sang xịn giá hời.

Từ iPhone 6s đến iPhone 12 series đều giảm giá tận nốc

Tuy nhiên, bạn phải tranh thủ mua ngay thì mới có máy chất lượng tốt, ngoại hình đẹp như mới với mức giá đẹp như mơ. Nếu đợi sát Tết iPhone sẽ tăng giá hoặc cháy hàng đồng loạt thì khó mà tìm được máy ngon.

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm iPhone dễ dàng hơn, iTamLoan hỗ trợ trả góp cho mọi dòng máy. Chỉ với 0VNĐ trả trước là rước ngay smartphone đẳng cấp về xài. Bạn cũng không cần lo lắng về lãi suất, chúng tôi cam kết mức lãi suất thấp nhất thị trường. 

Ngoài ra, bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn gồm bộ sạc, tai nghe và dán bảo vệ màn hình hai mặt trước sau khi mua bất kỳ chiếc iPhone cũ nào. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ iTamLoan ngay:

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM