Chiếc iPhone 11 Pro độc nhất vô nhị với logo bị lệch được rao bán với giá 2.700 USD

Chiếc iPhone 11 Pro độc nhất vô nhị với logo bị lệch được rao bán với giá 2.700 USD

Ngày nay chúng ta thấy khá nhiều hình ảnh nguyên mẫu của iPhone, nhưng hiếm khi thấy một chiếc iPhone in nhầm hoặc một số loại lỗi sản xuất. Những hình ảnh mới được chia sẻ trên Twitter tuần này cho thấy một chiếc iPhone 11 Pro bị in nhầm, có thể là 1 trên 100 triệu chiếc.

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi tài khoản Internal Archive trên Twitter , nơi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về các nguyên mẫu và phụ kiện quý hiếm của Apple. iPhone 11 Pro ở đây có logo Apple nằm lệch ở mặt sau, vì nó hơi lệch về phía bên phải so với mức bình thường.

Tài khoản Internal Archive tuyên bố rằng chiếc iPhone 11 Pro in nhầm này có thể hiếm tới 1 trên 100 triệu chiếc hoặc “thậm chí còn hiếm hơn”. Theo tài khoản, thiết bị này gần đây đã được bán với giá 2.700 USD - cao hơn nhiều so với một chiếc iPhone 11 Pro bình thường sẽ được bán hiện nay.

Điều thú vị là đây không chỉ là một sự cố sản xuất, mà còn là một trong những điều khiến nó trở nên hoang dã. Nói chung, những bản in sai như thế này sẽ bị phá hủy trong quá trình sản xuất để tránh chúng lọt vào tay người sưu tập và người sử dụng.

Chúng ta đã thấy điều gì đó tương tự như trường hợp này vào năm 2015, khi một lỗi sản xuất hiếm gặp khiến iPad Pro có vòng Touch ID bằng vàng và mặt sau màu bạc, tạo nên sự kết hợp màu cực kỳ hiếm. Chiếc iPad này đã được chuyển đến tay một người dùng, dường như nó đã vượt qua tất cả các trạm kiểm soát chất lượng.