Đánh giá nhanh PDP Mazer Infinite.Boost MagStand vừa lên kệ iTamLoan đã bán liên tục không ngừng

Đánh giá nhanh PDP Mazer Infinite.Boost MagStand vừa lên kệ iTamLoan đã bán liên tục không ngừng

Ở bài viết này, mình sẽ đánh giá nhanh về chiếc pin dự phòng Mazer Infinite.Boost MagStand đúng chuẩn sạc hít, hít mạnh, sạc không dây iPhone 15W

iPhone 12 từ khi ra mắt đã được giới thiệu với nhiều tính năng mới như là màn hình retina xịn trên tất cả các dòng máy, chip mới, camera mới, thiết kết mới, và có lẽ tính năng được nhắc đến nhiều nhất là sạc hít Magsafetrên điện thoại.

iTamLoan sẽ giới thiệu nhanh đến mọi người một loại sạc hít tương thích Magsafe, mà không phải loại sạc thường, đây là pin di động có sạc hít, sạc nhanh không dây 15W cho iPhone 12 series luôn, ngoài ra nó còn sạc có dây cho các điện thoại hỗ trợ lên đến PD 22.5W. Sạc tương thích với Airpods pro, Galaxy Fold, Note, iPhone 12 Series và các dòng điện thoại đời mới khác.

 


Giá mua viên pin này rất hợp lý chỉ 1.390.000vnđ cho một viên pin dự phòng cao cấp và chất lượng. Pin có thiết kế mỏng và trọng lượng nhẹ, đây có lẽ là viên pin có sạc không dây mỏng nhẹ nhất so với những viên pin có cùng dung lượng, trên pin có đèn báo, cổng USB-A, USB-C, hỗ trợ Quick Charge 3.0, Power Delivery 3.0. Nút nguồn, kiểm tra lượn pin giúp bạn biết chính xác lượng pin. Mặt sau lưng được trang bị thêm chân chống điện thoại khi để trên bàn, tiện cho việc xem phim, và tiện nhất là viên pin sạc tương thích chuẩn Magsafe, sạc không dây cho iPhone 12 series được tối đa 15W.

 


Viên pin nhận sạc nhanh và xác nhận đang dùng chuẩn sạc hít bằng cách hiện vòng tròn lên. Nếu dùng các đế sạc không đúng chuẩn thì sẽ không hiện vòng tròn báo hiệu này. Trong hộp có tặng kèm 1 cáp USB-C ngắn đẹp bọc dù,hỗ trợ QC , cáp này có thể dùng sạc cho pin, dùng pin sạc cho điện thoại, iPad vv.

Thêm thông tin pin:

Pin sạc di động tương thích chuẩn MagSafe cho iPhone 12 series.

Qi Wireless 15W/10000mAh.

Input: QC 3.0 / PD 3.0

Output: C: 5V/3A; 9V/2A;

9V/2.22A; 12V/1.5A.

Output A: 5V/2.4A; 5V/4.5A;

9V/2A; 12V/1.5APD 22.5W.

Wireless output: 15W/10W/7.5W

Li-Polymer 10000mAh.

Giá 1tr390 - Bảo hành 5 năm yên tâm sử dụng.