Đây có thể là mặt kính được dùng trên iPhone 15 Pro Max

Đây có thể là mặt kính được dùng trên iPhone 15 Pro Max

Từ một tài khoản Twitter có tên Ice Universe đã xuất hiện những hình ảnh được cho là kính mặt trước của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Cũng chính tài khoản này vào giữa tháng 3 đã khẳng định rằng iPhone 15 Pro Max sẽ có màn hình mỏng nhất thế giới với viền chỉ dày 1,55mm tương đương với 0,06 inches và khoảng 18 tiếng trước (tính từ lúc mình viết bài này) tài khoản này đã đăng những tấm ảnh lên để chứng minh cho lời nói của mình.

 

 

Ở tấm hình đầu tiên này anh em có thể thấy rõ sự khác biệt giữa viền iPhone 15 Pro và 14 Pro, đây là những tấm kính được cho là sẽ trang bị trên iPhone 15 Pro và Pro Max chứ không phải là kính cường lực nha anh em.

 

Còn đây là tấm hình so sánh viền giữa iPhone 14 Pro và iPhone 15 thường, vậy là thêm một thông tin khác ngoài thông tin chính trên kia là có thể iPhone 15 thường sẽ có viền mỏng tương tự trên iPhone 14 Pro và cùng với đó anh em có thể thấy iPhone 15 thường cũng đã có Dynamic Island tương tự như trên dòng 14 Pro năm ngoái. Anh em có nghĩ là Apple năm nay sẽ đem Dynamic Island lên dòng iPhone 15 thường hay không?
Link bài viết: Ice Universe

← Bài trước Bài sau →