Galaxy Z Flip4 sẽ có hơn 70 tùy chọn Bespoke

Galaxy Z Flip4 sẽ có hơn 70 tùy chọn Bespoke

Sau khi có thông tin Galaxy Z Flip4 sẽ có thêm nhiều tùy chọn Bespoke và sẽ mở rộng áp dụng các tùy chọn này tại nhiều quốc gia hơn, website Samsung UK đã có bài đăng xác nhận rằng, Galaxy Z Flip4 sẽ có tổng cộng hơn 70 tùy chọn Bespoke để người dùng lựa chọn sử dụng.

Theo đó, bên cạnh 4 phiên bản màu sắc chính sẽ có trên Galaxy Z Flip4 là Xanh Blue, Tím Bora, màu Graphite và Pink Gold, tùy chọn Bespoke sẽ cung cấp thêm các phiên bản màu bao gồm Xanh lá, Xanh Navy, Đỏ, Vàng và Trắng, kết hợp cùng 3 phiên bản khung màu Đen, Bạc và Vàng. Các tùy chọn màu sắc này có thể áp dụng cho nửa trên, nửa dưới hoặc full case, tạo ra tổng cộng 71 phiên bản Bespoke cho Galaxy Z Flip4.

Z Fold4 và Z Flip4 được kỳ vọng sẽ có những thay đổi về thiết kế như các tin đồn đã từng đề cập, bao gồm việc nếp gấp màn hình sẽ được thu nhỏ và giảm độ hằn, bản lề và viền màn hình được thu nhỏ đi, hay màn hình phụ trên Z Flip4 sẽ có kích thước to hơn để phục vụ cho nhiều tác vụ hơn… Anh em cũng có thể tham khảo và dự đoán về giá bán của các sản phẩm mà Samsung sẽ ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked tại đây.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10/08 tới đây để ra mắt Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4, cũng như Galaxy Watch5. Như thường lệ, Tinh Tế cũng sẽ chia sẻ về sự kiện này để các bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về Galaxy Z series mới cũng như các phụ kiện mà Samsung ra mắt lần này.