Hai nâng cấp ấn tượng sẽ đến với iPhone 16 Pro Max

Hai nâng cấp ấn tượng sẽ đến với iPhone 16 Pro Max

Các nguồn nội bộ đáng tin cậy trên Weibo đã cung cấp cho người dùng một số thông tin liên quan đến một số thay đổi đáng mong đợi sẽ đến với phiên bản iPhone cao cấp nhất sắp tới, iPhone 16 Pro Max.
Thay đổi đầu tiên liên quan đến một nâng cấp được người dùng hứng thú, đó là thời lượng pin iPhone 16 Pro Max sẽ tăng lên mạnh mẽ. Điều này bắt nguồn từ việc nâng cấp kích thước màn hình trên sản phẩm, từ 6,7 inch trên tiền nhiệm lên 6,9 inch. Kết quả là Apple có thể trang bị pin lớn hơn cho iPhone 16 Pro Max, cho phép thời lượng pin dài hơn đáng kể, vượt 30 giờ sử dụng.

Ở mức tốt nhất, các thử nghiệm cho thấy những thiết bị siêu cao cấp hiện tại của Apple có thời lượng pin lần lượt vào khoảng 16 giờ đến 19 giờ giữa các lần sạc, do đó việc tăng lên hơn 30 giờ chắc chắn là một bản nâng cấp lớn. Tất nhiên, mọi thứ vẫn cần phải xem hoạt động của iPhone 16 Pro Max trong các kết quả kiểm tra thực tế như thế nào.

Không dừng lại ở đó, iPhone 16 Pro Max cũng được cho là sẽ mang đến lựa chọn dung lượng lưu trữ 2 TB và trở thành mẫu iPhone có dung lượng lớn nhất từ trước đến nay. Không gian lưu trữ này sẽ cho phép sản phẩm đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn hơn đến từ hệ thống camera cải tiến với tất cả các cảm biến ở phía sau đều cung cấp độ phân giải 48 MP.

Về hệ thống camera, một nâng cấp nhẹ có thể sẽ được Apple áp dụng trên iPhone 16 Pro Max, đó là sử dụng cảm biến chính Sony IMX903 thay vì Sony IMX803 có trên iPhone 15 Pro Max, mặc dù cả hai đều có độ phân giải 48 MP. Sự nâng cấp này hứa hẹn sẽ giúp iPhone 16 Pro Max có khả năng thu nhận tín hiệu hình ảnh tốt hơn.

Danh sách các thay đổi trên dòng iPhone 16 Pro còn bao gồm việc thiết bị có hai màu sắc thú vị hơn để tạo nên sự khác biệt so với tiền nhiệm là dòng iPhone 15 Pro. Mặc dù tên tiếp thị chính thức của chúng vẫn chưa rõ nhưng đây có thể là Desert Yellow và Cement Gray để thay thế cho các màu Blue Titanium và Natural Titanium của tiền nhiệm.

← Bài trước Bài sau →