Hình ảnh bản CAD rõ nét về nút Action trên iPhone 15

Hình ảnh bản CAD rõ nét về nút Action trên iPhone 15

Hồi đầu tháng, 9to5Mac đã chia sẻ các hình ảnh độc quyền về iPhone 15 Pro dựa trên các thông tin từ các nhà sản xuất phụ kiện MFi và nay thì họ tiếp tục cung cấp các thông tin về bản vẽ CAD chi tiết hơn với 2 thay đổi vô cùng quan trọng…

 


Trước đây thì đã từng có thông tin rằng iPhone 15 Pro sẽ có nút haptic với một nút dài thay vì 2 nút tăng/giảm âm lượng như hiện tại. Tuy vậy, có lẽ do vấn đề nguồn cung hoặc sản xuất nên 2 nút truyền thống vẫn được giữ nguyên.

 

 

Mới đây thì những bản CAD làm thay đổi chi tiết các phần cứng của Apple lại một lần nữa hiện diện. Về cơ bản thì nó vẫn giống như các bản CAD trước đây nhưng sẽ có thay đổi ở phần “nút tắt tiếng”, giờ đây sẽ được thay một nút công tắc mà 9to5Mac gọi là “action mode” giống như trên những chiếc Apple Watch Ultra (Filipe Esposito của 9to5Mac cũng đã đưa tin đầu tiên về nút này vào tháng 3).

 

 

Ngoài ra thì nút “action mode” này chỉ xuất hiện trên dòng Pro mà thôi, còn với iPhone 15 và 15 Plus thì vẫn là “nút tắt tiếng” như cũ.

Nếu anh em còn nhớ thì những bản CAD đầu tiên cho ta cái nhìn rằng chiếc iPhone 15 có camera vô cùng lồi, thậm chí là 3 tầng. Tuy nhiên, các bản CAD gần đây cho thấy cụm camera nhìn có vẻ hợp lý hơn nhiều, bớt hài hước đi một chút. Có một thông tin nữa cho rằng năm nay, chỉ dòng Pro Max mới có ống kính tiềm vọng còn dòng 15 Pro thì không có.

 

 

Bên cạnh đó vẫn là một vài thông tin mà anh em có thể sẽ quan tâm bao gồm viền cực mỏng, cổng USB-C và các cạnh được bo cong nhiều hơn.

Theo 9to5mac


 

← Bài trước Bài sau →