Hình ảnh thực tế của Beats Studio Buds bị rò rỉ trước khi ra mắt

Hình ảnh thực tế của Beats Studio Buds bị rò rỉ trước khi ra mắt

 Apple đang làm việc trên tai nghe mới mang thương hiệu Beats có tên “Beats Studio Buds”Giờ đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi tai nghe chính thức ra mắt.

Theo MySmartPricetrang này đã nhận được hình ảnh trực tiếp của tai nghe Beats Studio BudsVới hình tròn, mỗi miếng đệm tai nghe có hai đường cắt nhỏ. Tai nghe cũng có thiết kế trong tai, tương tự như Samsung Galaxy Buds, thay vì bất kỳ AirPods hoặc Powerbeats nào hiện có. Trang web cho biết họ đã nhận được hình ảnh tai nghe Beats Studio Buds từ một nguồn không xác định.

Beats Studio Buds này sẽ có chip Apple để cung cấp khả năng ghép nối tức thì và tính năng “Hey, Siri”, có thể là H1, có sẵn trên AirPods 2AirPods ProAirPods Max. So với Powerbeats Pro hiện tại, tai nghe nhét tai mới của Beats sẽ nhỏ gọn hơn nhiều và sẽ nhận được tính năng Loại bỏ tiếng ồn, điều mà Powerbeats Pro thiếu.

Cũng giống như AirPods, đây là những tai nghe hoàn toàn không dây đi kèm với hộp sạc thông minh, có thể cho biết sạc không dây, một tính năng mà Powerbeats Pro cũng thiếu.

Không rõ khi nào Apple sẽ phát hành những chiếc tai nghe này, nhưng vì nó đã được tìm thấy trên các tệp iOS 14.6, có lẽ sớm muộn gì cũng có.