HOT!!! MACBOOK AIR 13 INCH GIÁ RẺ HẾT NẤC CHO HỌC SINH SINH VIÊN HỌC ONLINE

HOT!!! MACBOOK AIR 13 INCH GIÁ RẺ HẾT NẤC CHO HỌC SINH SINH VIÊN HỌC ONLINE

Laptop là thiết bị không thể thiếu để hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên học tập lẫn làm việc. Nhưng laptop mạnh thì giá không rẻ. Laptop giá thấp thì cấu hình cũng không cao. Làm thế nào mới mua được máy vừa mạnh vừa có giá cả phải chăng?

MacBook Air qua sử dụng chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn đấy! MacBook là dòng máy được nhiều người “săn lùng" bởi những ưu điểm không phải chiếc laptop nào cũng có được. Một phần cũng vì các thiết bị nhà Apple luôn có tuổi thọ và độ ổn định máy rất cao. 

MacBook Air cũ giá rẻ

 

Chọn MacBook Air cũ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cấu hình lẫn hiệu năng của máy. Đảm bảo “chiến lực" không thua gì một số dòng laptop mới đâu. Đây chắc chắn là một thiết bị mạnh mẽ, lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá nữa.

Để hiểu rõ hơn vì sao MacBook Air là chiếc máy vô cùng đáng mua vào thời điểm này, mời bạn theo dõi các phần tiếp theo trong bài viết.

Giá tốt hơn rất nhiều

Trước đây, khi nhắc đến MacBook, nhiều người sẽ nghĩ mình chẳng thể nào mua dòng máy cao cấp với giá thành “ngất ngưỡng" như vậy. Vì thế, MacBook - biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trở thành niềm mơ ước của nhiều người.

MacBook Air cũ giá rẻ

 

Nhưng đến nay thì việc sở hữu MacBook đã dễ dàng hơn nhiều. Những mẫu MacBook cũ với mức giá rẻ hơn đã khiến người dùng bớt “lăn tăn" hơn khi quyết định mua.

iTamLoan hiện có đầy đủ các mẫu MacBook Air từ đời 2015 đến 2020 với mức giá “siêu mềm" chỉ từ 13.990.000. Thật bất ngờ đúng không? Chỉ cần bỏ ra chưa đến 14 triệu là bạn có thể rinh ngay MacBook Air xịn sò rồi. 

MacBook Air cũ giá rẻ

 

Cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ của MacBook Air cũ

Có lẽ nhiều bạn không còn xa lạ với tình trạng đang học, làm việc hay họp online thì bị đơ máy, tự động bị thoát ra khỏi phòng học hay không gian làm việc số do máy yếu. Ngoài ra, thiết bị không đủ nhạy cũng dễ khiến bạn lưu lại nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười “để đời" cho giảng viên, bạn học, đồng nghiệp,...

MacBook Air cũ giá rẻ

 

Có MacBook Air thì các vấn đề trên sẽ dễ khắc phục hơn nhiều. Để chứng minh điều này, iTamLoan sẽ phân tích MacBook Air 13inch 2015 - phiên bản lâu đời nhất trong dòng Mac Air tính từ 2015 đến 2020.

MacBook Air cũ giá tốt

 

Máy Mac này được Apple trang trang bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 5 làm việc trên cấu trúc Broadwwell. Con chip cho hiệu năng rất cao, đồng thời tiết kiệm pin tối đa nhờ công nghệ Turbo Boost.

Card đồ họa Intel HD Graphics 6000 có hiệu suất nhanh hơn 30%. Việc lưu trữ dữ liệu trên Flash cũng giúp MacBook Air tiện lợi và truy xuất dữ liệu nhanh hơn. Máy có thể chạy các ứng dụng chiếm nhiều bộ nhớ mà năng suất làm việc vẫn tuyệt vời như cũ.

MacBook Air cũ giá tốt

 

Với cấu hình này thì các nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí của bạn đều được MacBook Air cũ xử lý mượt mà, nhanh chóng. Dù chơi game nặng hay sử dụng các chương trình đồ họa chuyên sâu cũng không làm khó được thiết bị.

MacBook Air 13inch 2015 là là mẫu “thấp” nhất trong các thế hệ từ 2015 đến 200 mà còn khủng như vậy thì những phiên bản sau đó chỉ có “dữ dội" hơn thôi. Để tham khảo chi tiết, bạn hãy click ngay vào link hoặc liên hệ hotline iTamLoan 19006459.

Màn hình sắc nét

MacBook Air cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

 

Đây là cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên Macbook Air cũ. Màn hình 13 inch siêu mỏng, độ phân giải cao (1440x900 pixel) cho chế độ hiển thị cực kỳ sắc nét, màu sắc tươi, sống động và rực rỡ. 

MacBook Air cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

 

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình thân thiện, bảo vệ mắt cũng giúp bạn thoải mái hơn khi học tập, làm việc cần chú tâm vào màn hình trong thời gian dài.

MacBook Air cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

 

Thiết kế luôn sang trọng và đẳng cấp

MacBook Air cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

Nói về sự sang trọng và thời trang của dòng laptop mỏng nhẹ thì không chiếc máy nào qua được dòng MacBook Air của Apple. Thiết kế unibody đình đám đã làm nên chiếc Macbook sang trọng, sexy và hấp dẫn người khác từ cái nhìn đầu tiên.

MacBook Air cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

 

Lớp nhôm cao cấp bao bọc bên ngoài máy và các đường nét tinh tế mang đến vẻ thanh thoát, mượt mắt. Chất liệu cao cấp, bền bỉ hạn chế MacBook Air bị trầy, giữ được tính thẩm mỹ lâu dài cho thiết bị.

MacBook Air cũ giá tốtTuổi thọ pin 

Tuổi thọ pin và thời gian sử dụng là hai tiêu chí quan trọng để quyết định có nên mua một thiết bị công nghệ hay không. Vì vậy, Apple đã trang bị cho MacBook Air viên pin đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng.

MacBook Air cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

 

Các dòng MacBook Air có thời gian sử dụng ít nhất là 9 tiếng liên tục, 10 tiếng xem phim trên iTunes. Dù bạn không cắm sạc thì thời gian chờ của MacBook Air cũng có thể lên đến 30 ngày.

MacBook Air cũ giá rẻ cho học sinh sinh viên

 

Tạm kết

Hiệu năng ổn định, ngoại hình đẹp lung linh, đi kèm với giá thành ưu đãi, MacBook Air cũ chính xác là chiếc laptop chuẩn “ngon-bổ-rẻ". Thiết bị chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và cả giải trí của bạn trong ít nhất là vài năm tới.

Nếu bạn đang cần một chiếc máy tốt mà ngân sách khá eo hẹp thì mua MacBook Air cũ là vô cùng thích hợp. Để sở hữu ngay chiếc MacBook Air rẻ đẹp, hãy đặt hàng tại website hoặc liên hệ iTamLoan ngay:

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM