Hướng dẫn cách tự động bỏ qua quảng cáo video YouTube trên máy tính

Hướng dẫn cách tự động bỏ qua quảng cáo video YouTube trên máy tính

Có phải bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu khi đang nghe nhạc hay xem phim mà lại toàn nghe thấy những quảng cáo phát mãi mà không hết không, đặc biệt là khi bạn đang ở xa máy tính.

Hôm nay, team thủ thuật của iTamLoan sẽ hướng dẫn bạn cách để bỏ qua “nhà tôi ba đời” của Youtube trên máy tính của bạn nhé.

Cách tự động bỏ qua quảng cáo trên Youtube

Bước 1: Bạn mở trình duyệt Chrome trên máy tính  của bạn. Bạn hãy truy cập vào Cửa hàng chrome trực tuyến > Nhập vào ô tìm kiếm từ khóa Youtube Video Skip Ad Trigger > Nhấn vào tiện ích này. Hoặc bạn có thể truy cập nhanh bằng cách bấm vào TẠI ĐÂY > Nhấn Add to Chorme (Thêm vào Chrome).

Bước 2: Sau khi bạn nhấn Thêm vào Chrome thì sẽ có một bảng thông báo yêu cầu xác nhận, bạn hãy nhấn vào Add extension (Thêm tiện ích).

Bước 3: Vậy là tiện ích này đã được thêm vào trình duyệt của bạn. Nó sẽ hiển thị trong thanh công cụ ở góc trên cùng bên phải. Bạn hãy mở YouTube và phát video, nếu như có bất kỳ quảng cáo nào, tiện ích này sẽ tự động bỏ qua chúng sau 5 giây. Thật đơn giản phải không nào.

Lưu ý rằng: Tiện ích này chỉ có thể bỏ qua quảng cáo ở đầu video và những video cho phép bỏ qua. Đối với những quảng cáo ở giữa video (không cho phép bỏ qua) thì Youtube Video Skip Ad Trigger sẽ không hoạt động.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hạn chế “tuột mood” khi đang xem Youtube trên máy tính. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team thủ thuật của iTamLoan nhé!