iOS 14.6 hiện đã có, đây là lý do tại sao bạn nên cập nhật

iOS 14.6 hiện đã có, đây là lý do tại sao bạn nên cập nhật

Apple đã chính thức phát hành iOS 14.6 cho công chúng. Bản cập nhật này được đưa ra khi quá trình thử nghiệm iOS 14 beta bắt đầu kết thúc trước khi iOS 15 được giới thiệu vào tháng tới. Đây là mọi thứ mới với iOS 14.6 sẽ khiến bạn cập nhật iPhone của mình ngay bây giờ.

Đăng ký podcast cho các kênh và chương trình riêng lẻ khởi chạy với iOS 14.6

iOS 14.6 đặt nền tảng cho Đăng ký Apple Podcasts, dường như là một tính năng phía máy chủ sẽ sớm ra mắt. Với iOS 14.6, bạn có thể đăng ký kênh hoặc chương trình cá nhân. Giá cho mỗi đăng ký do người sáng tạo đặt và thanh toán hàng tháng theo mặc định.

Ngoài ra, người sáng tạo có thể cung cấp phương thức thanh toán hàng năm mà người đăng ký có thể quản lý từ cài đặt tài khoản Apple ID của họ, hiện có thể truy cập từ Listen Now. Người nghe cũng sẽ có thể truy cập các bản dùng thử miễn phí và các tập mẫu do người sáng tạo cung cấp.

Apple Card Family 

Sau khi công bố trong sự kiện 'Spring Loaded' vào tháng 4, Apple Card Family hiện đã hoạt động . Cùng với đó, thẻ tín dụng của Apple có thể được chia sẻ với tối đa năm người, bao gồm bất kỳ ai từ 13 tuổi trở lên trong nhóm Chia sẻ trong gia đình của bạn. Apple Card Family, trên iOS 14.6, bổ sung hỗ trợ cho các gia đình theo dõi chi phí, quản lý chi tiêu với các giới hạn và kiểm soát tùy chọn, đồng thời xây dựng tín dụng cùng nhau.

AirTag với các cải tiến của Tìm kiếm

AirTag mới ra mắt gần đây chỉ nhận được một số lợi ích từ iOS 14.6. Nếu bạn làm mất trình theo dõi mục, chế độ Mất giờ cung cấp tùy chọn thêm địa chỉ email thay vì số điện thoại.

AirTag sẽ hiển thị số điện thoại được che một phần của chủ sở hữu khi được nhấn bằng thiết bị có hỗ trợ NFC.

Shazam hiện là một Clip ứng dụng trong iOS 14.6

Shazam, thuộc sở hữu của Apple, đã được tích hợp hoàn toàn vào iPhone và iPad vào năm ngoái với iOS 14.2,  giới thiệu một  nút chuyển đổi mới để xác định bài hát ngay từ Trung tâm điều khiển. Giờ đây với iOS 14.6, Apple đã mở rộng sự tích hợp đó và biến nó thành một Clip ứng dụng chứa đầy thông tin về bài hát.

Quy trình xác định các bài hát bằng Shazam vẫn như cũ. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập Trung tâm điều khiển và nhấn vào biểu tượng Shazam (bạn có thể thêm nó vào đó thông qua ứng dụng Cài đặt iOS). Giờ đây, thay vì nhận được thông báo chuyển hướng bạn đến một trang web, bạn sẽ thấy chi tiết bài hát thông qua Ứng dụng Clip của Shazam.

Các khả năng không mất dữ liệu của Apple Music

Apple Music Lossless ra mắt vào tháng 6 nhưng để thưởng thức chất lượng âm thanh Dolby Atmos, Spatial Audio hoặc thậm chí là Lossless, người dùng sẽ cần nâng cấp lên iOS 14.6. Nếu bạn là người đăng ký Apple Music, đây là một lý do khác để cập nhật iPhone của bạn ngay bây giờ trước khi tính năng này chính thức ra mắt vào tháng 6.