iPad Pro mới sẽ ra mắt vào cuối tháng này bất chấp những hạn chế về nguồn cung đèn LED mini

iPad Pro mới sẽ ra mắt vào cuối tháng này bất chấp những hạn chế về nguồn cung đèn LED mini

Nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPad Pro mới vào khoảng nửa đầu năm nay và Bloomberg đã nói rằng các mẫu này sẽ ra mắt vào tháng 4. Trong khi chúng ta vẫn đang chờ đợi một số tin tức, Bloomberg hôm nay đã báo cáo rằng iPad Pro 2021 mới thực sự sẽ ra mắt vào cuối tháng này, bất chấp những hạn chế về nguồn cung với màn hình Mini-LED.

Báo cáo hôm nay tuyên bố rằng Apple đang gặp phải vấn đề trong việc sản xuất các mẫu iPad Pro mới, đặc biệt là với việc cung cấp màn hình Mini-LED - dự kiến ​​sẽ thay thế màn hình LCD trong phiên bản 12,9 inchTuy nhiên, trích dẫn các nguồn thạo tin về vấn đề này, Bloomberg cho biết iPad Pro thế hệ tiếp theo vẫn đang trên đà được công bố “sớm nhất là vào nửa cuối tháng 4”.

Tuy nhiên, trong khi Apple có thể vẫn công bố các mẫu iPad Pro 2021 mới trong tháng này, báo cáo cũng tin rằng phiên bản đắt tiền hơn với màn hình Mini-LED có thể xuất xưởng sau vài ngày hoặc vài tuần.

Một báo cáo trước đây đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về những gì mong đợi cho iPad Pro 2021 mới , không chỉ bao gồm màn hình Mini-LED mà còn nâng cấp camera và hỗ trợ kết nối Thunderbolt qua cổng USB-C.Các tham chiếu đến chip A14X trong mã iOS 14.5 beta , cho thấy iPad Pro mới sẽ có bộ xử lý dựa trên Apple M1.

Vẫn chưa rõ liệu Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để giới thiệu các sản phẩm mới hay liệu công ty sẽ công bố iPad Pro thế hệ tiếp theo bằng một thông cáo báo chí, giống như năm ngoái.