iPhone 12 trở lên: tất cả các thông báo từ sự kiện ngày 13 tháng 10 của Apple

iPhone 12 trở lên: tất cả các thông báo từ sự kiện ngày 13 tháng 10 của Apple

Sau khi giới thiệu dòng iPad và Đồng hồ mới vào tháng trước , Apple sẽ công bố iPhone 2020 vào ngày 13 tháng 10 với cụm từ “Hi, Speed”. Thông thường, Apple sẽ công bố chiếc iPhone tiếp theo của mình vào tháng 9, nhưng do đại dịch, công ty xác nhận rằng điện thoại sẽ bị trì hoãn đến tháng 10 .

Giống như sự kiện năm ngoái, chúng tôi mong đợi Apple sẽ trình làng nhiều hơn một chiếc iPhone, chính xác là bốn chiếc . Nhiều tin đồn trước đây cho biết tên của những chiếc iPhone sẽ được gọi là iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Apple vẫn chưa phát hành iPhone với biệt danh "mini", nhưng nó sẽ không phải là sản phẩm mini đầu tiên của Apple.

Về thông số kỹ thuật, các tin đồn cho thấy iPhone 12 mini sẽ có màn hình 5,4 inch, nhỏ hơn iPhone 11 Pro là 5,8 inch. Hai iPhone có màn hình 6,1 inch - một mẫu cấp thấp có thông số kỹ thuật tương tự như mẫu 5,4 inch và một chiếc thứ hai có thông số kỹ thuật cao cấp hơn. Thêm vào đó, một mô hình 6,7 inch, sẽ lớn hơn iPhone 11 Pro Max, là 6,5 inch.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là không chắc iPhone năm nay sẽ có màn hình 120Hz làm mới cao. Dòng iPhone tiếp theo cũng có thể bao gồm một thiết kế hoàn toàn mới, bỏ đi các cạnh tròn bằng các cạnh vuông, tương tự như thiết kế trên iPhone 4, iPhone 5 và iPhone SE. Các dấu hiệu khác gợi ý rằng iPhone năm nay có thể hỗ trợ 5G , mang lại tốc độ nhanh hơn khi mạng của bạn triển khai hỗ trợ tại khu vực của bạn.

Một trong những thay đổi lớn nhất đối với sự kiện iPhone năm nay có thể là cách các thiết bị được đóng gói, với Apple được đồn đại là chỉ bao gồm cáp sạc mà không có EarPods hoặc bộ chuyển đổi nguồn , thứ đã được đưa vào mọi iPhone kể từ năm 2007. Nếu Apple có kế hoạch hỗ trợ cùng một bộ đổi nguồn cho điện thoại thông minh tiếp theo của nó, đây có thể là một quyết định để giảm lượng rác thải điện tử .

Apple cũng có rất nhiều sản phẩm khác trong quá trình phát triển, chẳng hạn như tai nghe over-ear , một đối thủ cạnh tranh của Tile được đồn đại là “AirTags” và máy Mac dựa trên ARM đầu tiên của hãng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nhưng không rõ liệu Apple có đang tạo tiền đề cho bất kỳ thông báo bổ sung nào bên ngoài điện thoại thông minh tiếp theo của mình hay không.