iPhone 13 cung cấp tùy chọn lưu trữ 1 TB

iPhone 13 cung cấp tùy chọn lưu trữ 1 TB

Các nhà phân tích tại Wedbush hôm nay cho biết, các cuộc kiểm tra chuỗi cung ứng cho thấy rằng dòng iPhone thế hệ tiếp theo, thường được gọi là iPhone 13, sẽ có tùy chọn bộ nhớ cao cấp 1 TB lần đầu tiên. Dòng iPhone 12 maxes ra hết công suất 512 GB .

Các nhà phân tích tài chính vẫn lạc quan rằng doanh số bán iPhone của Apple sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm nay như một phần của 'môi trường mở cửa trở lại' sau đại dịch khi việc triển khai vắc-xin COVID tiếp tục trên toàn thế giới.

Front Page Tech trước đây đã báo cáo rằng dòng iPhone 13 thế hệ tiếp theo sẽ có tùy chọn bộ nhớ 1 TB vào tháng Giêng.

Đối với các thiết bị iOS, Apple hiện chỉ cung cấp 1 TB dung lượng lưu trữ trên máy tính bảng iPad Pro cao cấp của mình. Trong bối cảnh thị trường điện thoại thông minh rộng lớn hơn, iPhone đã bị tụt lại một chút ở đây. Ví dụ, đối thủ cạnh tranh điện thoại thông minh Samsung đã bắt đầu cung cấp điện thoại 1 TB cho dòng Galaxy S10 gần hai năm trước.

Dòng sản phẩm iPhone 13 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, mặc dù chúng ta vẫn chưa biết nhiều về thông số kỹ thuật của thiết bị. Đã có những tin đồn dai dẳng về sự trở lại của Touch ID và màn hình tốc độ làm tươi cao 120Hz nhưng không có gì đặc biệt cụ thể.

Cho đến khi ra mắt iPhone 13 vào mùa thu, các nhà phân tích của Wedbush vẫn lạc quan về hiệu suất bán iPhone 12, sau quý nghỉ lễ lỗ 110 tỷ USD của Apple. Công ty ước tính khoảng 62 triệu chiếc iPhone 11 cho quý 3 và khoảng 40 triệu cho quý 6. Các nhà phân tích so sánh sự thành công với chu kỳ bán hàng kỷ lục của iPhone 6 trong năm 2014.