iPhone 15 Series hỗ trợ bộ chuyển đổi USB-C sang Ethernet giúp truy cập Internet nhanh hơn

iPhone 15 Series hỗ trợ bộ chuyển đổi USB-C sang Ethernet giúp truy cập Internet nhanh hơn

Sau khi iPhone 15 Series được giới thiệu cùng với cổng sạc mới USB-C thì mình thấy trên khắp các trang mạng xã hội nước ngoài có nhiều người tò mò về việc cổng USB-C trên iPhone 15 Series có hỗ trợ những phụ kiện dễ dàng hay không, cụ thể là nối ra màn hình ngoài hoặc kết nối với thẻ nhớ này kia. Theo mình được biết thì USB-C trên iPhone 15 Series gần như hỗ trợ được hết, thậm chí là anh em có thể dùng bộ chuyển từ USB-C sang Ethernet để dùng internet nhanh hơn.

 

 

Trong một bộ tài liệu được phát hành gần đây, Apple đã xác nhận là iPhone 15 Series có thể dùng các bộ chuyển đổi USB-C sang Ethernet để giúp người dùng có tốc độ internet nhanh hơn, đặc biệt là những người có nhu cầu cao về tốc độ internet. Khi dùng bộ chuyển USB-C sang Ethernet trên iPhone 15 Series, một menu Ethernet ẩn sẽ xuất hiện trong ứng dụng Settings kèm thông tin IP và tùy chọn cấu hình cho anh em có thể tuỳ chỉnh.

 

 

Một người dùng cho biết iPhone 15 Pro của họ đạt tốc độ tải xuống hơn 800 Mbps trong bài test tốc độ khi kết nối Ethernet. Sau một hồi tìm hiểu thì mình cũng biết được cổng Lightning trước đây cũng cũng hỗ trợ Ethernet qua bộ chuyển đổi nhưng có một số người dùng cho rằng cổng USB-C trên iPhone 15 Series cho tốc độ truyền tải nhanh hơn so với cổng Lightning trước đây.

Vừa rồi là một số thông tin về việc dùng bộ chuyển đổi USB-C sang Ethernet trên iPhone 15 Series, thực chất mình thấy cái này cũng không quá quan trọng vì đa phần trong nhu cầu hàng ngày của mình thì WiFi và 5G đã cho tốc độ khá tốt với những nhu cầu mà mình dùng trên 1 chiếc điện thoại. Nếu anh em nào là Creator và dùng điện thoại để làm thiết bị làm việc chính thì Ethernet có thể là thứ anh em cần.

MacRumors

← Bài trước Bài sau →