iPhone 16 Plus có thể có tới 7 màu sắc, thêm 2 màu trắng và tím

iPhone 16 Plus có thể có tới 7 màu sắc, thêm 2 màu trắng và tím

Mới đây, có tin đồn từ Trung Quốc cho rằng chiếc iPhone 16 Plus sắp ra mắt của Apple sẽ có tới 7 màu sắc khác nhau. iPhone 15 Plus hiện đang có 5 màu sắc.
Theo leaker Fixed focus digital trên Weibo, iPhone 16 Plus phiên bản 6.7 inch sẽ có các màu: xanh dương, hồng, vàng, xanh lá, đen, trắng và tím. Trong khi đó, iPhone 15 Plus hiện tại chỉ có 5 màu là xanh dương, hồng, vàng, xanh lá và đen. Tuy nhiên, chúng ta chưa biết liệu các màu sắc này có dành riêng cho iPhone 16 Plus hay không, hay là chúng sẽ xuất hiện trên cả iPhone 16 thường. Do hai phiên bản này dự kiến sẽ giống nhau về mọi mặt ngoại trừ kích thước, nên khả năng cao là cả hai sẽ có chung bảng màu.
 


Thông tin này hiện tại chỉ nằm ở mức tin đồn. Vì vậy, anh em cần phải đợi tới tháng 9 này để biết chính xác, đối với cá nhân mình thì mình thấy hơi khó hiểu vì năm ngoái họ bỏ màu trắng vì màu trắng là cái màu cơ bản mà gần như năm nào cũng có, vậy nên mình nghĩ năm nay họ đem trở lại màu trắng cũng là hợp lý, dễ xài, đẹp.
Đối với dòng iPhone 16 Pro, nhiều tin đồn cho thấy sẽ có thêm hai màu mới là "đen không gian" và "hồng" với chất liệu titan, mình rất hóng cái màu hồng titan nó sẽ như thế nào. Màu xanh titan hiện tại của iPhone 15 Pro có thể sẽ bị loại bỏ để nhường chỗ cho màu hồng mới. Màu "đen không gian" được cho là sẽ tương tự như màu đen trên iPhone 14 Pro và sẽ thay thế cho màu đen titan hiện tại.
Ngoài ra, hai màu titan tự nhiên và trắng cũng có thể sẽ được điều chỉnh. Màu titan tự nhiên sẽ có tông màu xám hơn, trong khi màu trắng titan sẽ nghiêng về màu "trắng bạc" giống với phiên bản màu bạc của iPhone 14 Pro.
MacRumors
← Bài trước Bài sau →