JBL CLIP 4 - TÍN ĐỒ ÂM THANH “HỆ XÊ DỊCH

JBL CLIP 4 - TÍN ĐỒ ÂM THANH “HỆ XÊ DỊCH" SAY YES

Từ lâu, loa di động JBL Clip đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ âm thanh “hệ xê dịch”. Dòng loa tích hợp móc treo này đã bước sang thế hệ JBL Clip 4 với nhiều nâng cấp cả về thiết kế bên ngoài lẫn phần cứng bên trong. Hệ thống móc khóa tiện lợi hơn giúp bạn mang cả thế giới âm nhạc thu nhỏ đồng hành khắp mọi nơi. 

 

Thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình cá tính

Ngoại hình vuông vức đem lại cho Clip 4 vẻ cá tính, cứng cáp và mạnh mẽ đặc trưng. Các đường nét, viền bo và chi tiết khác trên loa được bo tròn tạo vẻ mềm mại, tinh tế cho loa.. 

 

Bên ngoài loa được bao phủ bởi lớp sợi vải lớn cho cảm giác cầm nắm rất thân thiện. Khác với thế hệ trước, logo JBL bằng cao su khá thu hút được đặt ngay giữa mặt loa. 

Phía sau là các thanh cao su tạo thành đế giữ loa vững trên mặt phẳng khi phát nhạc với âm lượng lớn hoặc chơi những bản nhạc có sub đánh lớn

Móc treo carabiner đã được thiết kế lại hoàn toàn mới. Kích cỡ to hơn và ôm trọn thân loa như chiếc khung bảo vệ. 

 

Ngàm khóa cài của móc được bọc trong cao su. Thao tác móc trở nên dễ dàng hơn và tránh trơn trượt. Nhưng chất liệu cao su cũng khiến chi tiết này khá dễ bám bụi

 

Ngàm khoá dày nhưng lẫy rất nhẹ, dùng một ngón tay cũng có thể đóng mở thoải mái. Tuy vậy, khi đã cài vào rồi thì lại rất chắc chắn. Ngàm mới được hoàn thiện cứng cáp nhưng vẫn rất đẹp mắt.

 

Loa chỉ nặng 239 gram thuận tiện cho việc móc Clip 4 vào bất cứ chỗ nào mà không sợ trọng lượng làm ảnh hưởng. Giờ đây bạn càng dễ dàng cầm xách loa hoặc treo loa lên balo, túi xách, thắt lưng hay chìa khóa.

Màu sắc năng động

Lần này JBL Clip 4 chào sân với 8 tùy chọn màu sắc đa dạng, đa phong cách. Từ những gam màu dịu nhẹ đến trendy rực rỡ cực cool: đen truyền thống, xám cơ bản, xanh lam, xanh lục, hồng, đỏ xanh rằn ri mạnh mẽ, xanh lam mix hồng pastel bắt trend. 

 

Dù người dùng có sở thích và ở nhiều độ tuổi khác nhau, JBL Clip 4 cũng tự tin mang đến mẫu mã, màu sắc loa phù hợp cho mọi đối tượng.

Sạc nhanh cổng type C hiện đại. Chơi nhạc liên tục 10h

Sức mạnh của JBL Clip 4 đối lập hoàn toàn với vẻ ngoài nhỏ bé của mình. Dung lượng pin chuẩn của loa cho thời gian nghe nhạc lên đến 10 giờ liên tục. Được trang bị cổng sạc USB-C thay cho micro USB của người anh em tiền nhiệm giúp Clip 4 nạp năng lượng nhanh chóng hơn rất nhiều.

 

Loa thật sự gây ấn tượng cho người dùng, đặc biệt là các tín đồ âm nhạc yêu thích mang âm nhạc theo bên mình đến khắp mọi nơi. Bạn sẽ tha hồ đắm chìm trong những giai điệu tuyệt vời tại bất kỳ đâu và hoàn toàn yên tâm về thời lượng sử dụng khá “trâu" của loa.

Công suất và chất âm được cải tiến mạnh

JBL Clip 3 có công suất 3,3W RMS. Đến thế hệ Clip 4 công suất được nâng cấp lên gấp rưỡi so là 5W RMS. Điều này giúp loa hát to hơn 30% mà chất âm vẫn giữ được độ sâu và vang. Ở không gian nhỏ và kín thì Clip 4 có âm thanh trong trẻo và chi tiết. 

Để trải nghiệm chất âm của Clip 4 một cách hoàn hảo nhất, bạn nên mở âm lượng trong khoảng 60% và đặt loa cách mình 1-2 mét, mặt sau của loa áp lên mặt phẳng cố định. 

 

Do mặt trước của Clip 4 là củ loa, mặt sau là sub nên kiểu đặt loa như vậy mới cho được âm thanh tốt nhất.

Clip 4 chơi tốt hầu hết các thể loại nhạc mà. Chỉ khá “hụt hơi” khi chơi các bản nhạc sôi động, bass dồn dập. Nhưng với kích thước siêu nhỏ gọn của mình thì JBL Clip 4 làm được như vậy đã là rất tuyệt. 

 

Nhìn chung, chất lượng âm thanh của Clip 4 vượt trội hơn người tiền nhiệm rất nhiều. Nhưng chưa thể đặt ngang hàng với Bose soundlink micro. Dù sao Bose Soundlink cũng một trong những chuẩn mực của dòng loa di động nhỏ gọn hiện nay.

 

Kết nối bluetooth hiện đại, nhanh chóng

Clip 4 được trang bị công nghệ bluetooth 5.1 hiện đại nhất với tốc độ ghép nối cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng và gần như không có độ trễ âm. Nhờ vậy âm thanh truyền đi cực nhanh nhưng vẫn đảm bảo chính xác. 

 

Bên cạnh đó, JBL còn nâng cấp tính năng kết nối đàm thoại cho Clip 4 giúp bạn nhận cuộc gọi ngay lập tức trong khi đang sử dụng loa. Âm thanh cuộc trò chuyện cũng to rõ, sắc nét hơn nhờ chế độ tạo tiếng vang và lọc tiếng ồn.

 

Chống nước chống bụi IP67 

Để giải quyết những lo lắng của người dùng về việc các thiết bị điện tử bị dính nước, ướt mưa,... trong quá trình sử dụng, JBL đã trang bị cho Clip khả năng chống nước cấp 7. Clip 4 vẫn được đảm bảo an toàn dưới nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

 

Ngoài ra, JBL còn ưu ái cho Clip 4 khả năng kháng bụi chuẩn IP67. Sự đầu tư mạnh này giúp Clip 4 ăn đứt người anh em Clip 3 trước đó chỉ có chống nước IPX7. Bạn hoàn toàn có thể chìm đắm trong thế giới âm nhạc rộn ràng cùng Clip 4 mọi lúc mọi nơi, không phải lo nắng mưa, bụi bặm gì nữa.

JBL Clip 4 dành cho ai?

Clip 4 là chiếc loa bển bỉ, nhỏ gọn dễ mang theo bên mình. Một điểm cộng nữa là giá cả rất phải chăng. 

 

Nếu bạn yêu thích âm nhạc và cần một người bạn đồng hành lý tưởng thì Clip 4 là lựa chọn tuyệt vời đấy. Bạn có thể đưa nó theo trên những chuyến trekking, chạy trail hay dạo phố với bạn bè,...

Để sở hữu chiếc JBL Clip 4 gọn nhẹ, âm thanh cực cool với mức giá hấp dẫn, đặt hàng tại đây hoặc liên hệ iTamLoan ngay.

iTamLoan chuyên các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng. Cam kết chế độ bảo hành 12 tháng đối với thiết bị âm thanh.

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM