Khái niệm hình dung thiết kế iMac mới lấy cảm hứng từ iPad và Pro Display XDR

Khái niệm hình dung thiết kế iMac mới lấy cảm hứng từ iPad và Pro Display XDR

húng ta đã thấy nhiều khái niệm về iMac mới khi các tin đồn cho thấy Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu một mẫu máy tính tất cả trong một được thiết kế lại trong năm nay. Trong khi báo cáo chỉ ra rằng iMac mới sẽ có thiết kế tương tự như XDR Display Pro và cũng sẽ có sẵn trong các màu sắc hơn, khái niệm mới này từ ConceptsiPhone và khahndesign các chương trình đó.

Thay vì có thân máy cong như thế hệ hiện tại, iMac thể hiện trong bản concept hoàn toàn phẳng - giống như Pro Display XDR. Tuy nhiên, thân máy mỏng hơn nhiều so với màn hình ngoài đắt tiền của Apple và cũng có các góc được bo tròn, trở nên giống iPad Pro và iPad Air thế hệ thứ 4.

 

Có thể khó tưởng tượng một chiếc máy tính để bàn mỏng như iPad cách đây vài năm, nhưng giờ đây, điều đó trở nên hợp lý hơn với chip Apple Silicon, hiệu quả hơn và không yêu cầu quạt lớn. Ý tưởng của bản concept về cơ bản là gắn một chiếc iPad Pro khổng lồ vào một phiên bản đơn giản hơn của Pro Stand của Apple.

iMac thế hệ đầu tiên được giới thiệu với 5 màu sắc khác nhau và những tin đồn gần đây cho thấy sẽ có nhiều màu hơn trên iMac mới - hiện chỉ có màu bạc. iMac trong bản concept có 5 màu sắc khác nhau, hầu hết đều dựa trên dòng iPad Air hiện tại: xanh lam, vàng hồng, đen, đỏ và xanh lục.

Bạn có thể xem chi tiết hơn về mẫu concept này trong video dưới đây:

 

Mặc dù Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào thứ Ba , nhưng vẫn chưa rõ liệu iMac được thiết kế lại sẽ ra mắt ngay bây giờ hay cuối năm nay. Nói như vậy, khái niệm chỉ củng cố rằng iMac cần một cái nhìn mới, hiện đại hơn.