Loa cho biết AirPods 3 sẽ không ra mắt vào tháng 3, AirPods 2 sẽ tiếp tục được bán

Loa cho biết AirPods 3 sẽ không ra mắt vào tháng 3, AirPods 2 sẽ tiếp tục được bán

Mặc dù gần đây đã có rất nhiều ồn ào về AirPods mới, nhưng có vẻ như chúng không thực sự sẽ sớm được cập nhật. Một người rò rỉ đã chứng thực một báo cáo gần đây của Kuo nói rằng AirPods 3 không được lên kế hoạch sản xuất hàng loạt cho đến cuối năm…

Hôm qua, nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo, nói rằng AirPods thế hệ thứ ba đang được phát triển nhưng chuỗi cung ứng vẫn chưa chuẩn bị sản xuất hàng loạt cho đến quý 3 năm 2021, có nghĩa là chúng sẽ không ra mắt trong vài tuần tới.

Một người rò rỉ ẩn danh với bề dày thành tích hiện đã nói điều tương tự theo kiểu khó hiểu thông thường với một bài đăng trên tài khoản Weibo của họ: tạm dịch là “không có AirPods trong giấc mơ của tôi”.

Trong một tweet tiếp theo, người rò rỉ nói rằng 'AirPods 2 sẽ không chết'. Điều này một lần nữa phản ánh Kuo, người cho biết không rõ liệu AirPods thế hệ thứ hai sẽ bị ngừng sản xuất khi AirPods 3 ra mắt hay liệu Apple có tiếp tục cung cấp AirPods thế hệ thứ hai với mức giá rẻ hơn hay không.

Người rò rỉ trước đây đã dự đoán chính xác rằng máy Mac Silicon đầu tiên của Apple sẽ là MacBook Pro 13 inch và MacBook Air, bộ màu chính xác của vỏ iPad Air, sự ra mắt của HomePod mini nhỏ hơn, tên chính xác của dòng iPhone 12, và những thứ khác.

Dựa trên các báo cáo trước đây , AirPods 3 dự kiến ​​sẽ có nhiều thiết kế giống như AirPods Pro nhưng sẽ thiếu tính năng khử tiếng ồn và có thể không có các mẹo trong tai.

Cho đến gần đây, nhiều người cho rằng AirPods 3 sẽ là một phần trong đợt phát hành sản phẩm mùa xuân của Apple với tin đồn về ngày diễn ra sự kiện là 23 tháng 3 . Tuy nhiên, những tin đồn mới nhất chỉ ra rằng không phải như vậy. Tính đến thời điểm xuất bản, sự tồn tại của bất kỳ sự kiện nào trong tháng 3 của Apple vẫn còn trong vòng nghi vấn. Nếu một sự kiện diễn ra vào ngày 23, chúng tôi hy vọng Apple sẽ gửi lời mời tới các thành viên báo chí ngay hôm nay.