Loa thông minh Bose Soundbar 300 kết nối nhiều thiết bị

Loa thông minh Bose Soundbar 300 kết nối nhiều thiết bị

 

Tính năng nổi bật của loa Bose Smart Soundbar 300 là khả năng kết nối nhanh chóng, đơn giản với TV hay các thiết bị khác. Người dùng chỉ cần cắm TV vào cáp HDMI ARC hoặc Optical (cáp quang), sau đó cắm cáp nguồn và thưởng thức âm thanh chất lượng.

Với những thiết bị phát nhạc khác, Bose Smart Soundbar 300 hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth 4.2 với khoảng cách lên đến 9 m, Apple AirPlay 2 và Spotify Connect. Nhờ vậy, người dùng có thể kết nối loa Bose Smart Soundba với nhiều thiết bị chơi nhạc, từ smartphone, tablet đến thiết bị phát nhạc chuyên dụng của Apple, Spotify, trình duyệt web, ứng dụng chơi nhạc...

Không chỉ có kết nối, loa Bose Smart Soundbar 300 còn trang bị điều khiển bằng giọng nói. Khi muốn xem một chương trình bất kỳ, người dùng dễ dàng ra lệnh cho loa và những thiết bị đang kết nối với loa (như hộp xem truyền hình cáp) bằng chức năng điều khiển thoại trên Amazon Alexa và Google Assistant.

Nhờ trợ lý giọng nói tích hợp và công nghệ Bose Voice4Video độc quyền, Bose Smart Soundbar 300 sẽ tiếp nhận, xử lý chuẩn xác những yêu cầu từ giọng nói của người dùng. Người dùng không còn mất nhiều thao tác, công đoạn như khi sử dụng các thiết bị không tích hợp điều khiển giọng nói trước đây.

Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển loa qua remote hoặc ứng dụng Bose Music cài trên smartphone, tablet. Ứng dụng Bose Music giúp thiết lập loa soundbar, chọn trợ lý thoại và duyệt qua tất cả bản nhạc cùng một nơi, chuyển đổi liền mạch giữa các kênh, danh sách phát và dịch vụ mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Bose Smart Soundbar 300 còn kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác trong hệ sinh thái sản phẩm của Bose, mang đến trải nghiệm âm thanh đa vùng không dây khác biệt. Với hệ thống Bose Smart khác, khi sử dụng cùng mạng Wifi, bạn có thể điều khiển nhiều loa qua ứng dụng Bose Music. Còn với các loa hay tai nghe Bluetooth của Bose, bạn cũng kết nối được qua công nghệ Bose SimpleSync.

Theo đại diện Bose, người dùng có thể phát âm thanh qua nhiều loa đặt ở nhiều vị trí trong nhà, bất cứ lúc nào, mà không cần phải kết nối phức tạp. Người dùng cũng có thể kết nối loa với tai nghe không dây để tránh ảnh hưởng đến người khác.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng mở rộng, gia tăng sức mạnh âm thanh của loa Bose Smart Soundbar 300 bằng việc thêm vào loa trầm Bose Bass Module 500 hoặc 700, loa vòm Bose Surround Speakers hoặc cả hai, để tạo ra hệ thống rạp hát tại gia hoàn chỉnh, nâng cao trải nghiệm âm thanh.

Với thiết kế lưới kim loại ở mặt trước loa, vỏ loa được làm bằng nhựa cao cấp, màu đen lịch lãm, loa Smart Soundbar 300 cho vẻ ngoài sang trọng, thích hợp đặt trên kệ TV hoặc treo tường.

"Loa Bose Smart Soundbar 300 sẽ giúp bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn, nghe những bản nhạc yêu thích, mang đến không gian giải trí sống động cho cả gia đình", đại diện Bose nói.