Lựa Chọn Loa Di Động Marshall Phù Hợp Với Nhu Cầu

Lựa Chọn Loa Di Động Marshall Phù Hợp Với Nhu Cầu

MARSHALL EMBERTON 

Em út trong gia đình đại gia đình loa di động Marshall được ra mắt giữa năm 2020. Tăng cường tính năng di động và khả năng chống nước lên đến IPX7. Công suất 20W trong một thiết kế nhỏ gọn.

Chất âm thiên về dãi mid, âm lượng lớn hơn dòng Stockwell 2 tuy nhiên vì cấu trúc loa nhỏ gọn và tính năng chống nước nên những bản nhạc thiên về bass, treble sẽ không thể hiện tốt. 

Loa sử dụng Bluetooth 5.0 để kết nối, cổng sạc type C và không có cổng 3.5mm. Thời gian sử dụng mức âm lượng trung bình sẽ chơi được 20h nhé! Trọng lượng 0.7 Kg dễ dàng mang theo.

 

 

Marshall Emberton dành cho các bạn thường xuyên di chuyển, cần thiết kế gọn nhẹ nhất, không yêu cầu quá nhiều về Bass/treble. Phù hợp nhu cầu camping, treking, du lịch bằng xe máy, ae thường xuyên đi công tác,…

 

MARSHALL STOCKWELL II

Với các bạn nữ dòng Marshall Stockwell là lựa chọn hàng đầu vì thiết kế thời trang lẫn chất âm trong trẻo. Cũng với công suất 20W tuy nhiên cấu trúc Stockwell khác Emberton với 1 loa Bass và 2 loa Treble cùng hệ thống điều chỉnh Volume/Bass/Treble trên đỉnh loa vẫn theo phong cách Marshall.

Âm lượng sẽ không lớn như Emberton tuy nhiên Bass/treble thể hiện tốt hơn rõ ràng hơn. 

Loa sử dụng kết nối Bluetooth 5.0/ cổng AUX, sạc Type C. Thời gian sử dụng ở mức volume trung bình là 20h. Chống nước IPX4 và có cân nặng 1.2 Kg.

 

 

 

Marshall Stockwell 2 dành cho các bạn thường xuyên di chuyển, cần thiết kế thời trang và chất âm khá thiên hướng nghe cá nhân. Phù hợp nhu cầu camping, du lịch bằng xe máy, ae thường xuyên di chuyển.

 

MARSHALL KILBURN II

Với các bạn có nhu cầu nghe hay hơn chất lượng hơn, vừa để nhà và vẫn xách đi chơi được thì Kilburn 2 là lựa chọn chất lượng. Công suất 36W với cấu trúc 1 loa Bass và 2 loa Treble cùng hệ thống điều chỉnh Volume/Bass/Treble trên đỉnh loa vẫn theo phong cách Marshall.

Âm lượng lớn, khả năng thể hiện âm trầm tốt, nghe đa thể loại nhạc được tuy nhiên kích thước 2.5 kg sẽ là trở ngại không nhỏ với các bạn nữ nhé. 

Loa sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 Aptx/ cổng AUX, sạc bằng nguồn 220V. Thời gian sử dụng ở mức volume trung bình là 20h. Chống nước IPX2 và có cân nặng 2.5 Kg.

 

 

Marshall Kilburn 2 dành cho các bạn cần chất âm tốt nghe hay trong phòng dưới 30m2 và chơi ngoài trời nhóm dưới 10 người. Phù hợp nhu cầu nghe ở nhà và lâu lâu đi cắm trại, du lịch. 

 

MARSHALL TUFTON 

Với các bạn có nhu cầu nghe lớn chất lượng cao và vẫn có pin để mang theo thì Tufton không thể bỏ qua. Công suất 80W với cấu trúc 1 loa Bass, 2 loa toàn dải và 1 loa Treble cùng hệ thống điều chỉnh Volume/Bass/Treble trên đỉnh loa vẫn theo phong cách truyền thống Marshall.

Âm lượng lớn, khả năng thể hiện âm trầm tốt, vocal thể hiện tốt nghe đa thể loại nhạc được tuy nhiên kích thước 4.9 kg sẽ là trở ngại không nhỏ khi di chuyển.

Loa sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 Aptx/ cổng AUX, sạc bằng nguồn 220V. Thời gian sử dụng ở mức volume trung bình là 20h. Chống nước IPX2 và có cân nặng 4.9 Kg.

 

 

Marshall Tufton dành cho các bạn cần chất âm tốt nghe hay trong phòng dưới 40m2 và chơi ngoài trời nhóm dưới 20 người. Phù hợp nhu cầu nghe ở nhà và lâu lâu đi cắm trại, du lịch bằng xe hơi để thuận tiện đem theo nhé