Màn hình ngoài Galaxy Z Flip5 sẽ có độ phân giải 720p, có nhiều tính năng và widget mới?

Màn hình ngoài Galaxy Z Flip5 sẽ có độ phân giải 720p, có nhiều tính năng và widget mới?

Chúng ta đã có những hình ảnh render rõ nét được cho là chiếc Galaxy Z Flip5 sắp tới từ leaker Onleaks, với điểm nhấn là màn hình ngoài được gia tăng kích thước và có hình dáng y như icon folder trên máy tính. Và leaker Ice Universe mới đây đã tiết lộ thêm rằng màn hình này sẽ có độ phân giải 720 x 748 với mật độ điểm ảnh là 305ppi. Với màn hình kích thước nhỏ như vậy (khoảng 3,4 inch) thì độ phân giải này sẽ đảm bảo độ sắc nét cho hình ảnh.
Ngoài ra biên tập viên Max Jambor của trang allaboutsamsung cũng dẫn lại tweet của Ice Universe và nói rằng Samsung đang mang đến “rất nhiều” tính năng mới cho màn hình ngoài, bao gồm cả các widget.

 

Nếu những thông tin này chính xác thì màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip5 sắp tới sẽ là một sự nâng cấp rất lớn so với Z Flip3 và Flip4 trước đó, cả về kích thước lẫn các chức năng phần mềm.
Galaxy Z Flip5 dự kiến sẽ ra mắt cùng với Galaxy Z Fold5, Watch 6… tại sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 7 tới đây. Anh em thấy màn hình ngoài với widget như trên cover thế kia ổn không?

9to5Google


 

← Bài trước Bài sau →