MINI HOMEPOD CỰC HOT GẦN ĐÂY CÓ ĐỦ SỨC HẠ GỤC ĐÀN ANH HOMEPOD?

MINI HOMEPOD CỰC HOT GẦN ĐÂY CÓ ĐỦ SỨC HẠ GỤC ĐÀN ANH HOMEPOD?

HomePod Mini trình làng đem lại cơn sốt không hề nhỏ. Nhưng so với người anh lớn HomePod 2017 thì sao? HomePod hay HomePod Mini mới là chiếc loa dành cho bạn?

Thiết kế mang đậm phong cách Apple

Cả HomePod và HomePod mini đều mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng “Táo". Ngoại hình tối giản, màu sắc trung tính nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Ngoài việc là một chiếc loa chơi nhạc hay bộ điều khiển trung tâm các thiết bị khác trong nhà, hai chiếc loa này còn được sử dụng như một món đồ nội thất trang trí tại phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng bếp.

HomePod sở hữu kích thước lớn hơn với dạng hình trụ. Các đường uốn lượn bao quanh thân loa từ trên xuống dưới, đơn giản nhưng thu hút. Bên ngoài loa được bọc một lớp lưới vải mềm bảo vệ loa và cho cảm giác tốt hơn khi chạm.

HomePod Mini lại bầu hơn, tròn hơn và kích thước nhỏ hơn nhiều khi bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cầm, nhấc loa chỉ với một bàn tay. Loa có chất liệu vải lưới giống như người anh em HomePod và vẫn giữ hai màu sắc cơ bản là trắng và xám space gray.

Chất âm ấn tượng

Sự khác biệt lớn nhất hẳn là HomePod bao gồm thiết lập loa trầm và loa tweeter bảy mảng trong khi HomePod mini sử dụng “trình điều khiển toàn dải và bộ tản nhiệt thụ động kép”.

HomePod nổi bật với hiệu suất âm thanh từ sức mạnh của âm bass đầy đặn, chắc nịch. Dải bass đủ độ trầm, tách bạch không hề lấn sân sang dải mid và treble. Nhiều bài nhạc, âm trầm còn làm nền nổi bật để tôn lên dải trung và dải cao.

HomePod mang lại trải nghiệm âm thanh cho người dùng nhờ con chip A8 phân tích môi trường xung quanh. Dù bạn đặt loa trong góc nhỏ hay giữa không gian rộng, loa đều tự điều chỉnh công suất để thích nghi một cách thông minh với các điều kiện.

Apple HomePod - Loa thông minh tích hợp Apple Hub, trợ lý ảo Siri -  SmartOnes – Nhà thông minh 4.0

Loa cũng không bị méo tiếng hay chói khi mở âm lượng lớn nhất dù dải bass có dấu hiệu giảm đi. Với mức âm lượng phổ biến 50-70%, HomePod chơi nhạc thực sự mạnh mẽ và ấn tượng.

Về phần Mini HomePod, do được thiết kế nhỏ gọn nên bộ loa và micro cũng ít hơn. Nhưng âm thanh luôn đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhờ chip Apple A5, Driver được phát triển độc quyền bởi Apple và phần mềm phân tích âm học tiên tiến. Nhờ đó chất âm từ Mini Homepod giàu cảm xúc, tạo được tiếng bass sâu cùng âm cao chi tiết và sắc nét.

Công nghệ điều hướng sóng âm để âm thanh xuống đáy loa, tạo ra trải nghiệm âm thanh 360 độ cho người dùng. Dù đặt loa ở bất cứ vị trí nào, âm thanh 360 độ phong phú, tuyệt vời từ mọi góc độ đều sẽ lấp đầy căn phòng

Kết nối đa dạng 

HomePod Mini và HomePod đều được trang bị màn hình cảm ứng ở phía trên để điều khiển và có nhiều tính năng là giống nhau:

HomePod Mini kế thừa trọn vẹn các tính năng trên HomePod như là kết nối loa giữa các phòng, hỗ trợ âm thanh stereo, trung tâm điều khiển nhà thông minh, âm thanh 360 độ, micro tầm xa hỗ trợ Siri, công nghệ xử lý âm thanh.

Intercom - truyền phát thông tin ngay lập tức cũng xuất hiện cả trên HomePod Mini lẫn HomePod. Điều này giúp người dùng kết nối và gửi gửi tin nhắn tới các thành viên khác trong gia đình đơn giản bằng các câu lệnh như: “Hey Siri, Intercom”, “Hey ‌Siri‌, tell everyone,” “Hey ‌Siri‌, reply…” ..

Riêng “Home theater with Apple TV 4K” cũng như nhận thức về không gian chỉ thuộc về riêng HomePod. Tốc độ kết nối được thiết lập bằng ứng dụng Home trong lần đầu kích hoạt trên thiết bị iOS nhanh chóng và đơn giản không kém gì AirPods.

Một số tính năng chip U1 hay Thread thì chỉ được trang bị trên HomePod Mini mới. Chip U1 giúp cải thiện trải nghiệm với tính năng Handoff và cá nhân hóa gợi ý danh sách bài nhạc trên iPhone của bạn khi ở gần HomePod Mini. Loa cũng tương thích với nhiều thiết bị trong hệ sinh thái :

iPhone 6s trở lên

iPhone SE

iPod touch (7th) chạy iOS 14

iPad Pro, iPad (5th trở lên)

iPad Air 2 trở lên

iPad mini 4 trở lên chạy iPadOS 14

Tạm kết

HomePod Mini có giá khởi điểm rất thân thiện, chỉ từ 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử bước vào hệ sinh thái Apple với mức chi phí tiết kiệm.

Mức giá này cùng các tính năng có thể nói là vượt trội so trong phân khúc loa thông minh cỡ nhỏ, HomePod Mini phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Đặc biệt là đặt tại không gian vừa và nhỏ vì loa không chiếm nhiều diện tích. Để mua HomePod Mini chính hãng giá cả ưu đãi, đặt hàng ngay tại https://itamloan.vn/products/homepod-mini.

Apple HomePod là phiên bản hoàn thiện hơn HomePod Mini cả về cấu tạo, chất âm lẫn kết nối. So với các mẫu loa khác trong cùng tầm giá, HomePod vẫn là một lựa chọn xứng đáng.

Để sở hữu HomePod chính hãng Apple giá tốt, bạn truy cập ngay website itamloan.vn để đặt hàng nhé.

Ngoài ra, nếu cần biết thêm chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ hotline

1900 6459 hoặc đến showroom iTamLoan:

🏡 iTamLoan:46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 1 9 0 0 6 4 5 9

🌐 www.itamloan.vn

🌐Facebook fb.com/itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM