NGHE ĐỒN APPLE WATCH SR 5 GIẢM GIÁ CỰC ĐÃ - MUA NGAY CÒN KỊP ĐÓN TẾT

NGHE ĐỒN APPLE WATCH SR 5 GIẢM GIÁ CỰC ĐÃ - MUA NGAY CÒN KỊP ĐÓN TẾT

Bạn muốn sắm cho mình một chiếc Apple watch giá không quá cao mà đảm bảo đầy đủ các tính năng tiện ích, thiết kế đẹp mắt, hiện đại? Bật mí ngay với bạn Apple Watch SR5 cũ  đang có giá giảm cực ưu đãi. Tuy hàng qua sử dụng nhưng ngoại hình vẫn đẹp leng keng, độ mới 98-99% mà giá mềm hơn rất nhiều. Sắm ngay còn kịp đón Tết!

Các mẫu Apple Watch SR5 đang có mặt tại iTamLoan:


 

Apple Watch SR 5 còn gì đáng mua ngoài ngoại hình thời trang, đa dạng phiên bản đẹp mắt?

Các tính năng hiện đại và ấn tượng trên Apple Watch SR5

Always on display (Màn hình luôn sáng)

Chế độ này giữ màn hình đồng hồ luôn luôn sáng và tự động chuyển đổi chế độ hiển thị màu. Tuy nhiên, công nghệ màn hình cũng được cải tiến rất nhiều giúp thời lượng sử dụng của máy vẫn kéo dài được cả ngày.

Tích hợp la bàn

Đây là cập nhật được rất nhiều người dùng chờ đón. Sự bất tiện khi xác định phương hướng bằng điện thoại đã được chấm dứt bởi La Bàn trên Apple Watch SR5. Đồng hồ có khả năng tự động phát hiện và hiển thị phương hướng chính xác theo thời gian thực, không phụ thuộc vào chip CPS. Như vậy cũng tiết kiệm pin hơn thế hệ trước vì dùng GPS khá là ngốn pin.

 

Các tính năng an toàn

Apple Watch SR5 tích hợp nhiều tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người đeo như: 

  • Phát hiện té ngã 

  • SOS khẩn cấp

  • Lưu trữ ID y tế,... 

Đặc biệt, Series 5 hỗ trợ người dùng gọi điện khẩn cấp trên toàn cầu dễ dàng mà không cần có iPhone ở bên cạnh (bằng cách nhấn và giữ nút ở cạnh bên).

Tính năng theo dõi sức khỏe

Theo dõi nhịp tim

Đồng hồ liên tục theo dõi nhịp tim của bạn hỗ trợ theo dõi tình trạng sức khỏe, tránh các rủi ro về tim mạch. Bạn dễ dàng đọc nhịp tim của mình thông qua số liệu được Apple Watch lưu trữ lại trên iPhone.

 

Nhận biết tiếng ồn

Khi bạn ở trong môi trường với tiếng ồn có độ lớn vượt ngưỡng cài đặt, Apple Watch tự động phát cảnh báo để bạn có biện pháp xử lý kịp thời, tránh ảnh hưởng thính giác.

Apple Watch Studio

Studio trên Series 5 hỗ trợ bạn cá nhân hóa chiếc đồng hồ của mình theo phong cách hoặc cách thức sử dụng ưa thích. Giúp giảm thời gian tương tác với đồng hồ mà vẫn có được trải nghiệm đầy đủ nhất.

Tích hợp AR trên Apple Watch

Để sử dụng tính năng này, bạn cần có một chiếc Apple Watch series 5 và phải mở từ hình Apple Watch 5 trong AR bằng Safari của iPhone 6S trở lên.

Đặt hàng tại Website hoặc liên hệ iTamLoan ngay để sở hữu Apple Watch SR5 giá hời:

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM