Sự kiện iPhone 12 của Apple: 7 thông báo lớn nhất

Sự kiện iPhone 12 của Apple: 7 thông báo lớn nhất

Apple vừa kết thúc sự kiện “Hi, Speed”, nơi họ cuối cùng đã kết thúc bốn điện thoại iPhone 12 mới, có thiết kế hoàn toàn mới và tất cả sẽ hỗ trợ mạng không dây 5G. Apple cũng tiết lộ HomePod mini, một phiên bản nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn của loa thông minh HomePod.

 

APPLE RA MẮT IPHONE 12, CÓ THIẾT KẾ HOÀN TOÀN MỚI VÀ 5G

iPhone 12 có thiết kế mới với các cạnh phẳng giống như iPhone 4 và iPhone 5. iPhone 6,1 inch tiêu chuẩn có hai camera phía sau và cả hai đều sẽ hỗ trợ chế độ ban đêm. Nó và toàn bộ dòng iPhone 12, hỗ trợ 5G. Và màn hình của dòng iPhone 12 cũng có lớp kính “Ceramic Shield” mới mà Apple tuyên bố sẽ giúp màn hình bền hơn. Bạn có thể đặt trước iPhone 12 vào ngày 16 tháng 10 với giá 829 USD trước khi phát hành vào ngày 23 tháng 10.

IPHONE 12 MINI LÀ MỘT CHIẾC IPHONE NHỎ HƠN VỚI MÀN HÌNH TRÀN CẠNH

Apple cũng đã tiết lộ một chiếc iPhone nhỏ hơn mới, iPhone 12 mini, có màn hình 5,4 inch và các thông số kỹ thuật tương tự như iPhone 12. Bạn có thể đặt hàng trước vào ngày 6 tháng 11 với giá 729 USD và nó sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 11.

IPHONE 12 PRO MAX LÀ CHIẾC IPHONE LỚN NHẤT CỦA APPLE TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

Apple đã công bố một chiếc iPhone kích thước tối đa mới và màn hình 6,7 inch của nó là màn hình lớn nhất trên iPhone. IPhone 12 Pro Max có ba camera mặt sau cung cấp phạm vi zoom quang học 5X, cảm biến LIDAR cho những thứ như ứng dụng thực tế tăng cường được cải tiến và khả năng lấy nét tự động nhanh hơn và một dải bên ngoài bằng thép không gỉ. Nó sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 6 tháng 11 với giá $ 1,099 và sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 11.

Apple cũng đang tung ra iPhone 12 Pro 6,1 inch, có giá 999 đô la và sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 16 tháng 10 trước ngày phát hành 23 tháng 10.



APPLE MỞ RỘNG DÒNG HOMEPOD VỚI HOMEPOD MINI MỚI

HomePod mini mới nhỏ hơn mẫu ban đầu với hình dạng tròn mới. Giống như HomePod kích thước đầy đủ, mini có các nút điều khiển cảm ứng ở phía trên, tích hợp với Siri và có hai màu (xám không gian và trắng). Nó được cung cấp bởi chip S5, lần đầu tiên ra mắt trong Apple Watch Series 5. HomePod mini sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 11 với giá 99 đô la và bạn có thể đặt hàng trước vào ngày 6 tháng 11.

CÔNG BỐ MẠNG 5G

5G biễn iPhone với tốc độ không dây được tăng tốc và hiệu xuất tốt hơn trên các mạng bị tắc nghẽn. Giờ đây, bạn có thể tải xuông các tệp lên khi đang di chuyển hoặc phát trực tuyến phim HDR chất lượng cao. iPhone cũng có nhiều băng tần 5G nhất so với bất kỳ điện thoại thông minh nào để bạn nhận được ở nhiều nơi hơn. Và tất cả tốc độ đó mở ra khả năng tuyệt vời cho tương lai của các ứng dụng.

MAGSAFE ĐÃ TRỞ LẠI NHƯ MỘT TÙY CHỌN SẠC KHÔNG DÂY MỚI CHO IPHONE 12

Apple đã giới thiệu lại tính năng sạc MagSafe, mặc dù lần này, nó ở dạng miếng sạc không dây cho dòng iPhone 12 mới. Có hai tùy chọn khác nhau: Bộ sạc MagSafe để sạc một thiết bị cùng một lúc và Bộ sạc MagSafe Duo để sạc hai thiết bị cùng một lúc, bao gồm cả một vị trí lật lên để sạc Apple Watch của bạn.

Vỏ iPhone 12 của Apple cũng có nam châm bên trong để bạn vẫn có thể sử dụng bộ sạc MagSafe và cũng có thể gắn thêm các phụ kiện như kẹp ví.

APPLE ĐANG LOẠI BỎ TAI NGHE CÓ DÂY VÀ BỘ SẠC KHỎI HỘP CỦA IPHONE

Giống như với Apple Watch, Apple đã chọn loại bỏ bộ sạc tường khỏi hộp của iPhone 12 và EarPods có dây cũng sẽ không được bao gồm. Cáp đi kèm sẽ là USB-C to Lightning.