TẤT TẦN TẬT RÒ RỈ VỀ SAMSUNG GALAXY Z FOLD 3: CÔNG NGHỆ CAMERA ẨN THỜI THƯỢNG, HỖ TRỢ S PEN VÀ HƠN THẾ NỮA

TẤT TẦN TẬT RÒ RỈ VỀ SAMSUNG GALAXY Z FOLD 3: CÔNG NGHỆ CAMERA ẨN THỜI THƯỢNG, HỖ TRỢ S PEN VÀ HƠN THẾ NỮA

Những ngày gần đây, thông tin về Galaxy Z Fold 3 được cho là chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo của nhà Samsung rộ lên khắp các mặt báo và diễn đàn. Mới nhất, vài nguồn đáng tin cậy chia sẻ rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình và hỗ trợ S Pen.

Samsung Galaxy Z Fold sở hữu màn hình camera ẩn hoàn hảo

samsung galaxy Z Fold 3

Leaker nổi tiếng Ice Universe vừa đăng tải trên twitter, SGalaxy Z Fold 3 sẽ là chiếc flagship Samsung đầu tiên sở hữu camera ẩn dưới màn hình. Gizmochina cũng tiết lộ rằng Samsung Galaxy Z Fold 3 được trang bị camera ẩn thời thượng nhất của hãng. 

samsung galaxy Z Fold 3

 

Công nghệ hiện đại này kết hợp với màn hình lớn, độ phân giải cao  hứa hẹn những trải nghiệm chơi game, xem phim và giải trí khác đã mắt hơn nhiều lần. Theo lời đồn thì Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị màn hình 7.55 inch, nhỏ hơn một chút so với 7.59 inch của thế hệ tiền nhiệm. Màn hình máy sẽ có độ phân giải khoảng 2.208 × 1.768 pixels, tỷ lệ khung hình 5:4 và 375 PPI.

samsung galaxy Z Fold 3

 

Hiện tượng mất pixel do camera ẩn dưới màn hình khó chịu cũng được hãng khắc phục bằng một tấm màn hình nhỏ. Chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình chất lượng siêu đẳng cấp hoặc ít nhất thì nó cũng khắc phục được lỗi hiện tồn tại trên Vsmart Aris Pro, ZTE Axon 20 5G cũng dùng công nghệ camera ẩn.

samsung galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 - Flagship Samsung đầu tiên được trang bị S Pen ngoài dòng Note

Bên cạnh đó, thế hệ kế nhiệm của Galaxy Z Fold2 5G còn được hỗ trợ cả bút S Pen. Nếu việc này là sự thật thì việc Samsung khai tử dòng Note sẽ không còn là lời đồn đãi nữa.

samsung galaxy Z Fold 3

 

Tuy nhiên, màn hình gập vốn dẻo và nhạy cảm của Galaxy Z Fold 3 có khả năng sẽ bị hỏng bởi công nghệ bút cảm ứng khiến nhiều người khá lo lắng. Nhưng có lẽ Samsung sẽ khắc phục được hạn chế này. Như vậy, trải nghiệm S Pen sẽ bước lên một tầm cao khác hẳn. Bởi màn hình lớn giúp việc ghi chú, vẽ bằng S Pen càng thoải mái và sướng tay hơn.

samsung galaxy Z Fold 3


Công nghệ kính siêu mỏng Ultra Thin Glass thế hệ hai cũng là một nâng cấp đáng chú ý trên Galaxy Z Fold 3. Nó sẽ giúp bảo vệ màn hình của máy một cách tốt nhất.

Một vài báo cáo nói rằng hãng sẽ bổ sung đèn bản vào bản lề của Galaxy Z Fold 3. Nhưng đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan rò rỉ thêm hoặc xác nhận.samsung galaxy Z Fold 3

Samsung Galaxy Z Fold 3 với cấu hình phần cứng khiến ai cũng trầm trồ

Đến nay vẫn chưa xuất hiện bất kỳ đồn đoán nào liên quan đến cấu hình của Galaxy Z Fold 3. Nhưng là một chiếc flagship đỉnh cao của hãng, hơn cả dòng Note huyền thoại thì Samsung Galaxy Z Fold 3 chắc chắn phải có một cấu hình “bất khả chiến bại" trong phân khúc. 

samsung galaxy Z Fold 3

 

Có thể máy sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 “chiến" nhất thị trường hiện nay. RAM mặc định tối thiểu 12GB cho máy đa nhiệm tốt, xử lý tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Bộ nhớ trong 512GB để người dùng thoải mái lưu trữ phim ảnh, video, ghi chú. 

samsung galaxy Z Fold 3

 

Bên cạnh đó, dung lượng pin trên Galaxy Z Fold 3 có lẽ sẽ ở mức 5.00mAh. Như vậy may ra gánh nổi chiếc màn hình lớn với độ phân giải cao được cả ngày.

 

Giá bán của Galaxy Z Fold 3 và ngày trình làng

Gizchina cho biết sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2021 sắp tới. Và mức giá bán tương ứng với cấu hình mạnh mẽ, công nghệ thời thượng của máy sẽ rơi vào khoảng 50 triệu như đàn anh Z Fold 2 trước đây.

samsung galaxy Z Fold 3

 

Có lẽ con số này không phải giá rẻ, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm mà Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ mang đến cho người dùng. Một sản phẩm đình đám được trông đợi sẽ khuấy đảo làng smartphone 2021.

Các bạn nghĩa sao về siêu phẩm Galaxy Z Fold 3 này? Tiết lộ cho iTamLoan biết ý kiến của bạn nhé!

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 1900 6459

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM