THẾ HỆ TAI NGHE OVER EAR ĐẦU TIÊN APPLE  AIRPODS MAX CÓ GÌ HOT?

THẾ HỆ TAI NGHE OVER EAR ĐẦU TIÊN APPLE AIRPODS MAX CÓ GÌ HOT?

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ khiến giới công nghệ lẫn các fan Apple đứng ngồi không yên, chiếc tai nghe AirPods Max “trong lời đồn" chính thức được chào sân vào ngày 08/12/2020. Quả thật mẫu tai nghe over-ear đầu tiên của nhà Táo đã được hãng đầu tư khá mạnh tay. Cùng iTamLoan tìm hiểu thế hệ tai nghe cao cấp này trong bài viết dưới đây nhé!

airpods max trắng

1. Ngày AirPods Max chính thức lên kệ 

Apple chính thức mở bán AirPods Max vào ngày 15/12/2020 tại Mỹ và mở rộng ra 25 quốc gia khác. Mức giá của dòng tai nghe này được công bố vào thời điểm ra mắt là 549USD tương đương khoảng gần 14.000.000 VNĐ.

airpods max trắng

Thị trường Việt Nam cũng sôi nổi chờ thế hệ tai nghe cao cấp này cập bến. Không ít nhà bán lẻ lớn đã mở hệ thống pre-order kể từ ngày AirPods Max được Apple cho lên sóng. Giá bán trung bình hiện tại đang là 13,8 triệu đồng. AirPods Max dự kiến sẽ đến tay người dùng vào ngày 05/01/2021.

2. Thay đổi 180 độ với thiết kế over-ear

Tín đồ nhà Táo và những ai yêu thích tai nghe siêu gọn nhẹ đã vô cùng hài lòng với những chiếc AirPods nhỏ bé đi kèm hộp sạc nằm lọt trong lòng bàn tay. Sự xuất hiện của AirPods Max lại đánh dấu một cột mốc chuyển biến về thiết kế của hãng - tìm về truyền thống với kiểu dáng chụp tai over-ear.

airpods max trắng

Lợi ích mà thế hệ tai nghe này mang lại cũng lớn theo kích thước của nó. Chất lượng âm thanh và độ ổn định âm thanh kể cả khi mở âm lượng lớn tốt hơn rất nhiều lần. Cách âm hiệu quả hơn và chế độ méo tiếng trên toàn dải âm được tối thiểu hóa cho người dùng trải nghiệm mượt mà hơn.

3. Đẳng cấp của sự tinh tế trong ngoại hình tối giản

AirPods Max xuất sắc tiếp nối phong cách truyền thống đậm đà chất Táo khuyết: đơn giản, trang nhã, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Nhìn chung thì khó có đối thủ nào trong cùng tầm giá có được sản phẩm vừa đẹp mắt, sang trọng vừa cho trải nghiệm sử dụng tốt như thế hệ tai nghe Apple mới.

airpods max xanh

Chất liệu thép không gỉ đem lại sự cứng cáp, chắc chắn và độ bền không cần bàn cãi cho AirPods Max. Thiết kế tại phần áp vào đỉnh đầu làm từ chất liệu mềm mại và mặt thoáng khí tạo sự linh hoạt, cảm giác thoải mái và bớt áp lực khi đeo lâu. Chụp tai nghe từ bọt hoạt tính với lớp phủ đặc biệt mềm mại và ôm vừa dễ chịu.

airpods max trắng

4. Sự xuất hiện bất ngờ của Digital Crown 

Đây là một tính năng gây khá nhiều ngạc nhiên cho người dùng. Digital Crown đơn giản là “tất cả trong một nút xoay tròn" ở phần chụp tại. Nhờ đó mọi thao tác như điều chỉnh âm lượng, kết nối cuộc gọi hay chuyển bài hát đều được thực hiện nhanh chóng.

 

airpods max trắng

5. Khử tiếng ồn chủ động ANC

EQ thích ứng cho phép AirPods Max điều chỉnh âm thanh ở mức vừa vặn và bịt kín đệm tai. Cơ chế này hoạt động bằng cách đo tín hiệu âm thanh được cung cấp cho người dùng và điều chỉnh tần số thấp cũng như trung theo thời gian thực. Airpods Max sử dụng 4 micro song song để liên tục loại bỏ tiếng ồn bên ngoài trước khi truyền đến tai người nghe. 

airpods max trắng

Nếu cần nghe những gì đang diễn ra xung quanh mình, người dùng cũng có thể bật Transparency Mode như trên AirPods Pro. Ngoài ra, AirPods Max có khả năng ghi nhận chính xác tiếng nói của người dùng khi trò chuyện, đàm thoại.

6. AirPods Max sở hữu 2 chip H1

Khác với những anh em AirPods đi trước chỉ được trang bị một chip H1, thế hệ mới sở hữu hẳn hai chiếc chip H1 ở hai bên chụp tai. 

airpods max trắng

Mỗi con chip được tích hợp 10 nhân xử lý âm thanh. Có khả năng xử lý đến 9 tỷ tiết tấu trên một giây. Airpods Max có thể phân tích, điều chỉnh nhạc cũng như loại bỏ tiếng ồn dựa trên môi trường xung quanh lên đến 200 lần mỗi giây.  Đồn thời tín hiệu âm thanh được tinh chỉnh đảm bảo âm thanh được tái tạo trung thực nhất có thể.

airpods max xanh

7. Tương thích với các sản phẩm Apple

Hệ sinh thái Apple là một khác biệt độc đáo so với phần còn lại của thế giới công nghệ. Không có gì lạ khi AirPods Max được thiết kế để hòa nhập hoàn hảo, tương tác nhanh chóng và chuẩn xác với các thiết bị khác cùng hãng.

airpods max xanh

Khi ở gần iPhone, iPad hay MacBook, tai nghe thế hệ mới sẽ tự động kết nối. Khi các thiết bị trên có cuộc gọi trong lúc bạn đang kết nối và sử dụng AirPods Max, tai nghe sẽ tự động mở chức năng cho phép đàm thoại ngay lập tức.

8. Tiết kiệm pin thông minh và sạc nhanh

Sản phẩm có cảm biến phát hiện đeo để tự tắt nhạc khi được người dùng tháo ra khỏi đầu. Đặc biệt, AirPods Max còn đi kèm “hộp đựng thông minh” có một nam châm từ tính giúp đặt tai nghe biết khi nào không còn được sử dụng để tự bật ở trạng thái “nguồn điện cực thấp giúp bảo toàn pin khi không sử dụng.” 

airpods max xanh

AirPods Max có thời lượng pin lên tới 20 giờ trên chế độ khử tiếng ồn chủ động này và cả spatial audio. Kết nối sạc nhanh qua USB-C to Lightning giúp bạn chỉ mất 5 phút sạc là đã có hẳn 1,5 giờ sử dụng.

airpods max xanh

Nếu bạn muốn sớm đón chiếc AirPods Max cao cấp giá tốt, hãy đặt ngay tại iTamLoan. Để được tư vấn chi tiết và báo giá cực ưu đãi, liên hệ chúng tôi qua: 

🏢 iTamLoan: 46-48

Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎ 1 9 0 0 6 4 5 9

🌐 www.itamloan.vn facebook.com/itamloan.vn 

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM