Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 23.12

Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 23.12

Tổng hợp danh sách ứng dụng iOS hấp dẫn đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store dành cho iPhone/iPad/iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store.

Tải về PhotoMapper: GPS EXIF Editor (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Đây là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.

Tải về Pholorize: Colorize Old Photo (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Về cơ bản, Pholorize sẽ giúp bạn khôi phục hoặc tạo màu sắc cho ảnh trắng hoặc những tấm hình cũ bị phai màu do thời gian, thao tác thực hiện rất đơn giản và quá trình xử lý hoàn toàn tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo, bạn không cần phải làm các thao tác phức tạp như nghiên cứu bối cảnh, lựa chọn màu sắc v.v...

Tải về BeautyCam - Photo & Filter Cam (App Store US / Free, Reg. $1): Nếu bạn muốn bức ảnh của mình trở nên ấn tượng hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thông qua các bộ lọc màu ấn tượng được thiết lập sẵn, đồng thời căn chỉnh ánh sáng giúp bức ảnh nổi bật hơn.
 

Tải về Memos-Voice (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng ghi âm tuyệt vời, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng, ngay cả khi bạn đang bận việc hoặc đang lái xe. Sử dụng giọng nói của bạn để ghi lại nhắc nhở, giúp bạn tiết kiệm thời gian từ đánh máy và tùy biến cảnh báo của riêng cho bạn.

Tải về Photo Widget Color (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn.

Tải về Text Widget on Home Screen (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Ứng dụng hỗ trợ tạo widget hiển thị nội dung văn bản trên màn hình chính, phù hợp để lưu các câu quote, thành ngữ, châm ngôn cuộc sống v.v...

Tải về Background Color (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.

Tải về Math Scaner - Math Solver (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Ứng dụng giải toán, bạn chỉ cần hướng camera về phía một bài toán và nó sẽ hiển thị câu trả lời kèm theo hướng dẫn từng bước về cách thực hiện ra kết quả.

Tải về Color Defense - A TD Puzzler (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Đây là trò chơi phòng thủ tháp dành cho những người hâm mộ trò chơi chiến lược và game hành động giải đố! Trải nghiệm chơi game độc đáo thu hút và thúc đẩy bạn về lâu dài.
 

 

Tải về Samorost 3 (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $3): Trong game, bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều câu đố khó về mặt logic và tốc độ, nhằm giúp đỡ các loài vật xung quanh, đồng thời khám phá thêm nhiều hành tinh khác nhau và hé mở cốt truyện đằng sau chuyến phiêu lưu của nhân vật. Game có đồ họa siêu đẹp, âm thanh tuyệt vời, rất đáng thử qua.

 

Tải về Machinarium (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $3): Cùng những bản nhạc nền du dương từ tiếng đàn ghita, người chơi sẽ vào vai một chú robot nhỏ trên chuyến hành trình giải cứu thị trấn khỏi sự phá hủy của bọn robot khác. Sở hữu lối chơi Point & Click, cùng với nền đồ họa theo phong cách Steampunk đầy thuyết phục. Machinarium là một tựa game rất thích hợp giải trí vào những lúc rảnh rỗi.

 

 

Tải về This War of Mine (App Store US-VN / Sale $2, Reg. $10): This War of Mine được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất ở năm 2015, bạn sẽ điều khiển một nhóm công dân tị nạn, với mục tiêu cố gắng sống sót trong chiến tranh. Cốt truyện hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn, cùng những khoảnh khắc cảm động, mà bạn buộc phải đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn, This War of Mine quả thực là một tựa game rất đáng để bạn thử qua.