TOP 4 LOA BLUETOOTH DƯỚI  1.000.000đ CỰC HOT TẠI ITAMLOAN

TOP 4 LOA BLUETOOTH DƯỚI  1.000.000đ CỰC HOT TẠI ITAMLOAN

Tết Tết Tết Tết đến rồi thì phải rộn ràng âm nhạc thôi. Mà dù là Lễ Tết hay các buổi tụ hội, tiệc tùng thì sao thiếu được những chiếc loa bluetooth góp vui. Vì thế iTamLoan sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu loa di động giá siêu rẻ và nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình trong những cuộc vui trong không gian vừa phải. Đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Anker SoundCore Icon Mini 

Anker SoundCore Icon Mini có thích thước vô cùng nhỏ gọn đến nỗi có thể nằm lọt thỏm trong lòng bàn tay bạn. Loa có thiết kế tối giản với lớp phủ cao su mềm cho cảm giác cầm nắm loa đầm tay, chắc chắn và khá thoải mái. Điểm cộng về ngoại hình là loa có 4 tùy chọn màu sắc mà màu nào cũng tươi trẻ, năng động và hiện đại cả.

SoundCore Icon Mini có một củ loa chính tái tạo âm thanh và một loa sub. Hệ thống này tạo ra âm thanh hoàn toàn đối lập với vẻ ngoài nhỏ bé của loa. Từng milimet trên loa đều tản ra chất âm mạnh mẽ và rõ ràng. SoundCore Icon Mini có thể chơi nhạc ở mức âm lượng cao mà không hề méo tiếng. Ngoài ra, SoundCore Icon Mini  thể ghép đôi cùng loa khác tạo thành hệ thống loa stereo cho âm thanh nổi và sâu hơn. 

Ưu điểm lớn nhất của loa chính là khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP67. Bạn cứ yên tâm mang loa theo cho mọi cuộc vui. Bụi bặm hay mưa gió đều không làm khó được Anker SoundCore Icon Mini.

Và mức giá siêu rẻ chỉ 750.000VNĐ cho chiếc loa tuyệt vời này. Đặt hàng tại ĐÂY hoặc liên hệ iTamLoan 1900.6459

Anker SoundCore Ace A1

Nếu đã có mặt trong danh sách này, chắc chắn Anker SoundCore Ace A1 cũng có ngoại hình nhỏ gọn có thể cầm với một tay. Mặc dù thuộc dòng loa giá rẻ nhưng hộp đóng gói khá tỉ mỉ kèm các phụ kiện Dây đeo/treo và Cáp sạc MicroUSB. Loa có thiết kế hình trụ đơn giản với lớp bọc dạng lưới và dưới các chân được gắn cao su mềm chống rung, chống trượt. 

SoundCore Ace A1 có công suất tối đa 6W, có thể nói là công suất cực mạnh trong phân khúc. Cổng đánh bass xoắn ốc độc đáo giúp loa có chất âm cực ấn tượng, không gian âm thanh stereo sống động.

Âm thanh chất lượng cao từ SoundCore Ace A1 sẽ mang đến bạn những phút giây thư giãn cùng âm nhạc tuyệt vời. Dù là các thể loại tiết tấu nhanh, mạnh như EDM, RAP hay DJ thì bạn cũng sẽ “phiêu" được từ đầu tới cuối, không lo bass “tuột xích" nửa đường.

Anker SoundCore Ace A1 có thời gian sử dụng liên tục đến 6 giờ. Bạn có thể trải nghiệm nghe nhạc, xem phim thoải mái không phải sợ loa cạn năng lượng giữa chừng. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất chính là loa thiếu khả năng chống sốc/chống nước nên chắc chỉ dùng được trong nhà.

Mức giá Anker SoundCore Ace A1 680.000 nhỏ xíu xiu có làm bạn điêu đứng?

JBL GO 2

JBL GO 2 có thiết kế hình hộp nhỏ nhắn. Loa được làm từ chất liệu bằng nhựa dẻo cao cấp chống va đập và rơi nước tốt. Mặt trước là màn lưới kim loại với logo JBL sơn đơn giản nhưng vẫn hút mắt, dưới lớp lưới là đèn báo hiệu.

Mặc dù là loa bluetooth mini nhưng JBL có dàn bass cực gọn gàng, chặt chẽ, đủ lớn và đủ lực để bạn nghe những bản nhạc sôi động mà phải thốt lên “Đã tai". Loa passive hỗ trợ tái tạo sub càng trầm hơn, thể hiện đầy đủ bass cho mọi bản nhạc. 

Dải mid trên JBL GO 2 cũng dễ nghe. Giọng ca sĩ, nhạc cụ đệm, phối khí được tái hiện mượt mà, nghe trong và rõ. Bởi hạn chế về mặt kích thước, nó chưa thực sự thỏa mãn được các tín đồ có đòi hỏi cao với thể loại nhạc nhẹ.

Ngược lại, JBL GO 2 làm tốt hơn ở dải cao tạo ra âm thanh tràn đầy năng lượng, tươi và giòn, chi tiết đối với mọi bản nhạc điện tử, pop mạnh mẽ hay những bản metal dồn dập. Hơn nữa, loa còn cho cảm giác âm thanh vọng lại từ xa, rất thích hợp để nghe trong phòng.

Bên cạnh đó, dung lượng pin 730mAh cho thời gian sử dụng 5 tiếng và tính năng chống nước IPX7 tạo tính di động cao cho JBL GO 2. Bạn thường xuyên mang loa ra ngoài tập thể thao, vui chơi ngoài trời, đi trong mưa nhẹ hay có lỡ tay đánh rơi vào trong nước thì loa vẫn hoạt động ổn định.

Đặt ngay tại đây JBL GO 2 giá chỉ 690.000.

JBL GO 3

JBL GO 3 nóng hổi vừa ra mắt đã lọt top loa tầm trung có giá rẻ nhất. Năm nay, thiết kế của JBL GO 3 thay đổi hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm. Bọc lấy thân loa là lớp cao su đàn hồi và chống va đập tốt hơn. Bề mặt dạng mắt lưới và các gờ ở đáy giúp loa có độ bám tốt hơn và cũng cho cảm giác cầm nắm chắc tay hơn. 

Để xứng danh “loa di động" JBL đã trang bị lại cho GO 3 móc treo chắc chắn và tiện lợi để bạn treo loa vào bất kỳ đâu và mang theo bên mình. Thời gian chơi nhạc liên tục 5 giờ cho phép loa đồng hành cùng bạn xuyên suốt trong mọi  bữa tiệc hay các chuyến dã ngoại, du lịch.

Chuẩn chống bụi và chống nước IP67 bảo vệ loa tốt hơn trước các tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, mưa gió hay thậm chí bạn mang loa xuống nước cũng không sao. Giờ thì đúng là bạn có thể nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi với JBL GO 3 rồi đấy. 

Chất âm trên JBL Go 3 càng tuyệt vời hơn so với thế hệ trước, thậm chí không chịu thua kém trước những chiếc loa có kích thước lớn hơn. Dải trầm khá ổn, lực đánh mạnh mẽ, âm bass xuống khá sâu và tròn trịa. Dù bạn mở nhạc ở mức âm lượng cao thì loa vẫn không rung, không ảnh hưởng chất lượng âm tấu.

Dải cao trên GO 3 có âm tiết khá sáng, trong trẻo. Lên quá cao cũng không méo, vẫn giữ được độ trong nhất định và rõ ràng. Dải trung hơi nghiêng về trung cao nhưng giọng ca vẫn tách bạch, không hề lẫn với nhạc nền.

Nhìn chung, chất lượng âm thanh trên GO 3 khá ổn định, khá gọn gàng, là một sản phẩm chất lượng trong tầm giá.

Và giá JBL GO 3 chỉ 990.000VNĐ - Đặt ngay tại ĐÂY.

Nếu bạn cần biết thêm chi tiết, liên hệ iTamLoan ngay nhé:

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM