TOP 6 MÓN ĐỒ CÔNG NGHỆ “BẤT LY THÂN

TOP 6 MÓN ĐỒ CÔNG NGHỆ “BẤT LY THÂN" CHO CHUYẾN DU LỊCH TẾT TÂN SỬU NÀY

Tết là một dịp tốt để du lịch với gia đình hoặc tụ hội bạn bè cùng đi chơi xa. Ngoài quần áo và những vật dụng thiết yếu thì đồ công nghệ là không thể thiếu. Nhưng hành lý thì có giới hạn, bạn không thể mang vác quá nhiều đồ cồng kềnh hoặc không mấy cần thiết. Vậy phải đem theo những món đồ công nghệ hữu ích nào để chuyến đi được suôn sẻ mà hành lý gọn nhẹ nhất có thể?

Mời bạn tham khảo các gợi ý của iTamLoan trong bài viết dưới đây.

GoPro Hero9 Black

 

1. Smartphone 

Chắc bạn đang thắc mắc vì sao smartphone lại có mặt trong danh sách này nhỉ? Vì nó vốn được xem là vật bất ly thân của nhiều người trong thời buổi ngày nay rồi. Nhưng khi đi xa, sẽ tốt hơn nếu bạn có thêm một chiếc điện thoại dự phòng. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm pin cho điện thoại chính có thể quay phim, chụp ảnh, check in và làm nhiều việc khác hơn.

Ngoài ra, lâu ngày mới có dịp hội họp, tất nhiên các bạn sẽ muốn lưu lại càng nhiều khoảnh khắc bên nhau càng tốt. Đổi smartphone chụp ảnh xịn hơn vào lúc này cũng là một lựa chọn khá lý tưởng đấy. 

Đặc biệt, iTamLoan đang có chương trình Lì Xì 999K - giảm trực tiếp vào giá máy cho mọi mẫu iPhone. Chớp lấy cơ hội hiếm có khó tìm này rinh iPhone sang xịn ngay thôi! 

Riêng iPhone 12 Pro Max giảm sâu chưa từng thấy - máy chính hãng giảm thẳng 2.000.000VNĐ khi bạn mua trong thời gian từ 23.01.2021 đến 10.02.2021.

iTamLoan giảm giá iPhone

iTamLoan giảm giá iPhone

iTamLoan giảm giá iPhone

iTamLoan giảm giá iPhone

iTamLoan giảm giá iPhone

 

2. Pin dự phòng

Để điện thoại không “đứt xích" nửa chừng, pin dự phòng là không thể thiếu được. Trong những tình huống nguy cấp thì đây chắc chắn là “bảo bối" có thể ứng cứu smartphone của bạn nhanh nhất. Nếu có pin dự phòng nhiều cổng ra thì càng tuyệt vời hơn.

Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài viên pin dự phòng gọn nhẹ, dung lượng lớn thiết kế đẹp mắt và giá cực kỳ tốt:

MAZER Pocket Power Mini nhỏ hơn cả chiếc thẻ ATM nhưng lại chứa đến 10.000mAh và có thể sạc nhanh iPhone X của bạn lên đến 60% trong vòng 30 phút. Đặt hàng tại đây

MAZER Pocket Power Mini

 

Innostyle Powergo Smart AI 10.000Mah mỏng nhẹ tinh tế, dễ dàng bỏ túi >> Đặt hàng tại đây

Innostyle Powergo Smart AI

 

Anker 10000 Redux nằm gọn trong lòng bàn tay bạn và có thể sạc đầy điện thoại của bạn 2-3 lần. Anker Redux còn có tính năng bảo vệ sốc điện, phòng ngừa ngắn mạch và các tính năng an toàn tiên tiến hơn giúp chuyến đi của bạn thêm thuận lợi >> Đặt hàng tại đây

Anker 10000 Redux

Polymer 10.000mAh Xiaomi Mi 18W Fast Charge Power Bank 3 làm từ kim loại nguyên khối, gọn gàng giúp bạn cầm vừa tay, không lo rơi rớt. Dung lượng pin 10.000 mAh và 2 cổng ra cho phép bạn sạc 2 thiết bị cùng lúc >> Đặt hàng tại đây

polymer 10.000 mah xiaomi mi 18w fast charge power bank 3

3. Đồng hồ thông minh

Smartwach vừa là thiết bị tiện dụng vừa là phụ kiện thời trang giúp outfit của bạn thêm phong cách. Đeo smartphone trong những chuyến đi xa sẽ tiện cho bạn nhận cuộc gọi, nghe nhạc, nhắc nhở lịch trình, cập nhật thông tin về giao thông và cả lịch bay,... 

Nhất là khi gia đình hay nhóm của bạn chọn đi leo núi hoặc các hoạt động vận động nhiều, đồng hồ với các tính năng theo dõi sức khỏe, báo động khẩn cấp như Apple Watch càng là thiết bị cần thiết.

Nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc đồng hồ, bạn có thể tham khảo một số mẫu Apple Watch qua sử dụng với độ mới 97%-99%, đẹp như mới, nguyên zin mạnh mẽ và giá thì siêu ưu đãi tại iTamLoan.

apple watch series 5 qua sử dụng

apple watch series 5 qua sử dụng

 

4. Tripod/Gimbal hỗ trợ chụp ảnh, quay phim

Để cho ra đời những khung hình lung linh “triệu like" thì Tripod/Gimbal là một trợ thủ cực kỳ đắc lực. Khi các bạn muốn chụp ảnh nhóm, quay phim khung cảnh phía sau lưng thì dựng Trimpod hoặc gắn điện thoại vào Gimbal sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

gimbal

5. Quạt cầm tay 

Nếu bạn dã ngoại ngoài trời, đi đường núi hay cắm trại ở nơi oi bức thì quạt cầm tay sẽ là giải pháp tối ưu để thổi bay cơn nóng ngay lập tức. 

Quạt thông minh Mipow nhỏ nhắn, sức gió mạnh càng giúp không khí mát mẻ nhanh hơn. Đã thế, bạn còn được chỉnh tốc độ gió tùy ý, tự do điều chỉnh lên xuống cánh quạt cho mọi góc nghiêng. Nếu cần xem phim, nghe nhạc hay đọc báo giải trí, bạn đặt điện thoại vào khe giữ ở chân quạt luôn cũng được.

Quạt thông minh mini Mipow

Quạt thông minh mini Mipow

 

6. Camera hành trình

Chiếc camera này không nhất thiết phải có mặt trong hành lý. Nhưng nếu nó đồng hành cùng bạn trên chuyến phượt bằng xe máy hoặc road trip (chuyến đi đường dài bằng ô tô) thì cả hành trình với những khung cảnh thật đẹp sẽ được ghi lại đầy đủ. 

Gần đây những cung đường đi được bằng xe máy như Tà Năng – Phan Dũng, Langbiang (cao nguyên Lâm Viên), Đảo Cát Bà (Hải Phòng) “hot" lên một cách bất ngờ. Nếu bạn lựa chọn những hành trình như vậy, đây chắc chắn là thiết bị ghi hình vô cùng lý tưởng. 

GoPro Hero9 Black

 

Nếu bạn chưa có sẵn camera hành trình, hãy cân nhắc GoPro Hero 9 vừa ra mắt vào cuối 2020 vừa rồi. GoPro Hero 9 có thiết kế nhỏ gọn chất liệu cao cấp, khung chắc chắn, không lo va đập khi quay. Ống kính góc rộng với chất lượng lên đến 5K, chống rung HyperSmooth 3.0 sẽ giúp bạn có những thước phim “dù bao năm sau xem lại cũng phải chấn động".

GoPro Hero9 Black

GoPro Hero9 Black

Trên đây là những món đồ công nghệ iTamLoan gợi ý để bạn có chuyến du lịch thuận tiện, không bị gián đoạn. Nếu cần được tư vấn chi tiết về thiết bị, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Sản phẩm tại iTamLoan cam kết chính hãng và giá luôn hấp dẫn.

iTamLoan chúc bạn một mùa du lịch Tết đáng nhớ!

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM